วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 16, 2551

ครบหนึ่งปี Nintendo DS ของผม...

เผลอแป๊บเดียว ลืมๆเบลอๆ มันก็ครบหนึ่งปี

ภารกิจลับ... [photo]

NDS ของฉัน... [photo]

ผมซื้อ Nintendo DS สีดำ มาเมื่อ 14/10/2007
หนึ่งปีผ่าน มีแผลใหญ่แล้วหนึ่ง...

รอยแตกที่บานพับด้านขวาในตำนาน

เห็นเขาว่าเครื่อง DS Lite จะแตกเกือบทุกเครื่อง
ตอนแรกก็แค่กลัวๆ แต่พอแตกจริง เลยเชื่อเลย

เพราะจำได้เลยว่ามันแตกเองจริงๆ ไม่ได้ทำอะไรเลย
เอาออกจากซองใส่อีกทีก็เห็นมันแตกแล้วเรียบร้อย

ได้แต่เอากาวตราช้างไปหยอดๆ ให้มันแน่นๆ หน่อยก็พอ

...

พูดถึงปริมาณการใช้งาน ก็จับเล่นบ้างไม่เล่นบ้าง ไม่ทุกวัน

แต่ถือว่าก็ได้เล่นล่ะครับ ถึงผมจะไม่ชอบเล่นเกมมากมายนัก
แต่มันก็มีเกมนู่นนี่ออกมาให้เปลี่ยนบรรยากาศไปเรื่อยๆ เหมือนกัน

ล่าสุดเล่น Spore Creature ไม่ผ่าน ชีวิตบัดซบมาก
เลยหันไปเล่น puzzle ปัญญาอ่อน พวกเรียงเพชรไปแล้ว... -_-"
ผมนี่ไม่ค่อยเหมาะกับเกมยากๆ เท่าไหร่...

เลี้ยงมาปีนึง ว่าจะรดน้ำให้มันมันโตเป็น PSP Slim มันก็ไม่โตซักที

จะแตกหน่อเป็น notebook อีกแล้ว... -_-"

Technorati Tags: ,,,,

ไม่มีความคิดเห็น: