วันศุกร์, ตุลาคม 31, 2551

10 ปีของผมกับ Hotmail...

เกิดอะไรขึ้นไม่รู้ อยู่ดีๆ password ที่ใช้เข้า Hotmail ของผมก็เดี้ยง
แล้วมันก็พาเข้าไปที่ https://account.live.com

เลยทำให้ผมได้รู้ข้อมูลที่ผมไม่เคยสนใจ
คือผมลงทะเบียนใช้ Hotmail มาตั้งแต่ 10 ตุลาคม 2541

เออแฮะ... ไม่น่าเชื่อ... 10 ปีเต็มแล้ว...

ตอนนี้ Hotmail ก็โดน rebranding เป็น Windows Live Mail ไปแล้ว
อาจจะพอโมเมได้ว่า ถ้าใครเรียกมันว่า Hotmail แสดงว่าแก่... orz

เป็นฟรี webmail แรกที่ผมสมัครเลยล่ะครับ
ต่อจากนั้นก็ไล่สมัครไปเรื่อย หลายที่มากๆ จนจำไม่หวาดไม่ไหว

ไปค้นที่จดเอาไว้ ก็ตกใจอยู่เหมือนกันที่ตัวเองมีเมล์ชื่อประหลาดๆ
อย่างที่ keromail, kittymail, rocketmail, thai.com, mthai ฯลฯ และอื่นๆ ที่จำไม่ได้จริงๆ

สุดท้ายก็ลืมทิ้งสารพัดที่เหล่านั้นหมด และก็เหลือใช้ประจำแค่ที่ดังๆ

ก็เหมือนความสัมพันธ์ระหว่างกันนี่ละมังครับ

ถ้าไม่สานต่อ มันก็จืดจาง

ถ้าไม่หมั่นเข้าไปดู เราก็ถูกลืม....

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,

ไม่มีความคิดเห็น: