วันอังคาร, ตุลาคม 28, 2551

แอบดูคนดังกำลังกิน...

หากจะนับช่วงเวลาที่เราดูไม่ดีที่สุด
นอกจากตื่นนอนตอนเช้าแล้ว อาจจะนับรวมเวลากำลังกินอาหารเข้าไปด้วยก็ได้

เพราะตอนกำลังกิน บางครั้งคนเราก็ลืมที่จะตั้งท่าให้ดูดี
ซึ่งไม่เว้นแม้แต่ดาราหรือคนดังที่จำเป็นต้องรักษาภาพลักษณ์แบบสุดๆ

เว็บนี้จึงรวบรวมภาพคนดังในอิริยาบถแบบที่เขาคงไม่ค่อยอยากให้ออกสื่อเท่าไหร่
คือตอนกำลังอ้าปากยัดของกินเข้าไป

Celebrities Eating

http://www.celebrities-eating.com/

เปิดมานานตั้งแต่ปี 2006 แต่ผมเพิ่งรู้จักเมื่อเช้าจากทีวีช่อง 3

มีภาพคนดังกำลังกินทั้งแวดวงการเมืองอย่าง

แมคเคน (McCain)

และคู่แข่งอย่าง โอบาม่า (Obama)

และในแวดวงบันเทิงอย่าง

สาวน้อย Hayden Panettiere นักแสดงในซีรี่ย์ Heroes ที่ผมกำลังติดมากมาย

อ้าได้ใจมากน้องจ๋า...

และคนเดิมที่ลืมไม่ได้

หนู Emma Watson ผู้รับบท Hermione Granger ในเรื่อง Harry Potter นั่นไง

 

เหอๆ กินยังสวยเลย... ทำได้...

...

ย้อนกลับไปดู เจอภาพแบบย่ำแย่บ้างเหมือนกัน
จะว่าไป ผมเจอ คีอานู รีฟ กำลังอ้วกข้างรถด้วย... -_-"

ดาราหรือคนดัง ก็คนเหมือนเรานั่นแหละ แล้วบวกด้วยความมีชื่อเสียง...

อย่าให้ผมดังบ้างก็แล้วกัน...

ไม่มีความคิดเห็น: