วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ช็อกโกแลตมินต์ที่ชอบกิน...

เรื่องมันเกิดจากว่า แฟนผมเคยถูกส่งไปทำงานที่อังกฤษพักนึง
กลับมาก็ซื้อช็อกโกแลตตัวนี้มาให้ลองกิน

หลังจากนั้นผมก็เลยติดใจ ซื้อกินเองเรื่อยตามแต่โอกาส
เพราะมันหาซื้อได้ไม่ยาก ทอปส์ยังมีขายเลย...

ยี่ห้อ Waitrose AFTER DINNER Mints...

กล่องละร้อยกว่าบาท ข้างในเป็นดังนี้

มีทั้งหมด 20 ชิ้น

เป็นช็อคโกแลตชิ้นสี่เหลี่ยมจตุรัสบางๆ รสไม่หวานจัด
แกนกลางเป็นครีมมินต์ที่หอมเย็น กินแล้วชื่นใจสบายปากดีครับ

ก็คงจะเหมาะไว้กินล้างปากหลังมื้ออาหารตามชื่อของมันนั่นแหละครับ

แต่ผมเก็บไว้กินวันละชิ้นพอ จะซัดกร้วมๆ วันละห้าหกชิ้นก็เกรงใจราคากับน้ำหนักตัว

ถ้าไม่เคยลอง ก็อยากให้ลองครับ
แช่ตู้เย็นช่องธรรมดา แล้วหยิบมากินหลังอาหาร มันรู้สึกดีจริงๆนะ...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,

ไม่มีความคิดเห็น:

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...