วันอาทิตย์, ตุลาคม 26, 2551

ใครลิงค์หาฉัน เขาเรียกฉันว่าอย่างไร ตอบได้...

ไปเจอคุณฟิวส์เอามาลง น่าสนใจมากครับ เลยขอเอามาลงบ้าง

เว็บนี้จะบอกเราได้ว่า มีใครลิงค์มาหาเว็บหรือบล็อกของเราบ้าง
และลิงค์มาโดยเรียกเราว่าแบบใด เพียงแต่จะบอกแยกกัน

อย่างของผมก็ตามลิงค์นี้ครับ

http://www.sitedossier.com/site/kohsija.exteen.com

ถ้าอยากดูของคุณบ้าง ก็แค่เปลี่ยนด้านหลัง site/ เป็นบล็อกของคุณนั่นเอง

...

มีคนเรียกผมต่างๆนานา ดังนี้...

  1.   ❤ kohsija's blog
  2.   :kohsija:
  3.   [blog] โก๋....(แก่)สิจ๊ะ
  4.   [kohsija]
  5.   exteen
  6.   http://kohsija.exteen.com
  7.   http://kohsija.exteen.com/
  8.   http://kohsija.exteen.com/2007...
  9.   kohsija
  10.   kohsija : ข่าวด่วน โก๋สิจ๊ะ
  11.   kohsija : โก๋สิจ๊า
  12.   kohsija : โจ๊ข่าวกับโก๋สิจ๊ะ
  13.   kohsija's blog
  14.   kohsija's ลุงโก๋ 0.0
  15.   kohsija.exteen.com/20080514/peptein-4000
  16.   kohsija@exteen
  17.   ~:kohsija:~
  18.   คนช่างคิด
  19.   คิดสไตล์โก๋สิจ๊ะ
  20.   คุณโก๋
  21.   คุณโก๋ +
  22.   คุณโก๋-สิจ๊ะ
  23.   คุณโก๋สิจ๊ะ
  24.   บทความ kohsija
  25.   บล็อกทำลายสถิติอั๊พถี่
  26.   พี่โก๋
  27.   รุ่นพี่โก๊ะ ขยันอัพ
  28.   หาความรู้ใส่สมอง
  29.   อยากใหญ่ หรืออยากเล็ก...
  30.   โก๊สิจ๊ะ
  31.   โก๋
  32.   โก๋ สิ จ๊ะ
  33.   โก๋สิจ้ะ ที่ท่านต้องการ
  34.   โก๋สิจ๊ะ
  35.   โก๋สิจ๊ะ >>
  36.   โก๋สิจ๊ะ ที่ท่านต้องการ
  37.   โก๋สิจ๊ะที่คุณต้องการ
  38.   โก๋สิจ๊ะที่ท่านต้องการ
  39.   โก๋แก่มันส์ทุกเม็ด

...

ฮ่าๆๆ เรียกถูกบ้างผิดบ้าง มี derivative ดัดแปลงไปนู่นนี่

เป็นลุงไปซะแล้วสินะ... orz

เอาเถอะครับ เรียกยังไงก็ได้ อย่างน้อยมีคนลิงค์ถึง ก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน ^_^

ซึ่งเอาเข้าจริง ผมว่าผมจะเปลี่ยนแนวการเขียนไปเรื่อย
ทำให้ปีก่อนกับปีนี้เข้ามาอ่านก็เรียกว่าอาจจะไม่เหมือนคนเดิมเลยก็ได้

คนที่เคยชอบเนื้อหาหนักๆในปีแรกๆ คงจะผิดหวังที่ปีสามกลายเป็นหนังตลก

เรียกว่าถ้าเป็นซีรีย์ ก็ออกทะเลโดยแท้จริงครับ... ^_^"

...

และด้านล่างหน้านั้น ก็มีบอกว่ามีเว็บไหนบ้างที่ link มาหาเราโดยตรง
ซึ่งทำให้เราสามารถย้อนกลับไปทำความรู้จักคนที่สนใจ blog เราได้ง่ายขึ้นครับ...

น่าจะเจอตั้งนานแล้วนะเนี่ย สนุกดีครับ...

ลองใช้กันดูนะครับ...

ปล. เพิ่งเจอ คุณลิ กับพี่ฟัก ก็เล่น

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,

ไม่มีความคิดเห็น: