วันจันทร์, ตุลาคม 13, 2551

DVD เดี๋ยวนี้เริ่มถูกแล้วแฮะ...

วันอาทิตย์ ก่อนไปงานหนังสือ ผมไปเดินที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ไปเห็นร้านขายเพลง เอาโต๊ะมาตั้งลดราคาแผ่นหน้าร้าน
ก็เลยลองไปเลือกๆ ดู เจอหนังน่าดูมาสองเรื่อง

Always ภาคแรก กับ NANA 2

ซื้อแบบไม่สัมพันธ์กันเพราะ Always ดันมีขายแต่ภาคแรก... /( -..-)/
และ NANA ผมไม่เคยดู แต่บนแผงดันมีขายแต่ภาคสอง... \(-..- )\

มีเก่ามากบ้าง น้อยบ้าง ก็ต้องไปค้นๆ ดูเอาเอง...

แต่ที่น่าประทับใจสุดๆ คือมันราคาแผ่นละ... 79 บาท...

ครับ 79 บาทจริงๆ ถึงบนปกจะพิมพ์ว่ามันเคยราคา 110 บาท
ซึ่งผมว่าก็ถูกอยู่แล้ว... แต่มันก็ยังขายไม่ออกจนมาลดเหลือ 79 ได้อีก... โอ้...

ราคานี้ ผมซื้อเอาคุ้มกว่าโหลดครับ ผมก็เลยซื้อ... ง่ายๆ แค่นั้นเอง...

ราคาหนัง DVD สามารถลดลงถูกเท่าหรือถูกกว่า VCD แล้วนะครับ

ค่ายเพลงเอามั่งมั๊ย?...

ไม่มีความคิดเห็น: