วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2551

True Visions เรียงช่องใหม่(อีกแล้ว?)...

วันนี้เหล่าผู้ใช้ True Visions ผ่านจานดาวเทียม
คงจะรู้แล้วว่า มีการจัดเรียงช่องใหม่หมด

อีกแล้ว...

ต้องใช้คำว่าอีกแล้ว เพราะพี่แกเรียงช่องใหม่บ่อยมาก

ปีหนึ่งไม่รู้เรียงกี่ครั้งกันแน่ พอผมจะเริ่มจำเลขช่องได้ เปลี่ยนอีกละ

พอจะชินๆ ว่าช่อง X-Zyte อยู่เลข 22 ย้ายอีกละ
ไปอยู่ 20 ซะงั้น กดยากกว่าเดิมอีก

แล้วก็เอาช่อง True Explore ไปสี่สิบกว่าๆ ไปรวมกับพวก Discovery

ผมพยายามจะหาข้อมูลมาประกอบ
เลยไปหาดูที่เว็บของทาง True Visions

http://www.truevisionstv.com/

พบว่า... ไม่มีข้อมูลเรื่องย้ายช่อง -_-"
หรือมีแต่ผมหาไม่เจอก็ไม่ทราบได้

ผมเบื่อเว็บของไทยแบบนี้แหละ ไอ้เรื่องที่ผู้ใช้อยากรู้ ไม่คิดจะใส่ให้หาง่ายๆ
เข้าไปหน้าแรก เจอแต่โฆษณา กับข้อมูลขยะอะไรไม่รู้เต็มไปหมด

และที่แปลกก็คือ เมื่อคืนประมาณสองทุ่มกว่า
ถ้าใครเปิดทีวีน่าจะได้รับ push message จาก True Vision ครับ

มันโผล่ขึ้นมาบนทีวีเลยว่า หลังเที่ยงคืนให้เปิดช่อง Asian Movie ทิ้งไว้
แล้วก็เปิดเครื่องรับทิ้งไว้ทั้งคืน

จริงๆ ผมถ่ายภาพจอเอาไว้นะ แต่ดันเผลอลบทิ้ง เลยไม่มีภาพประกอบ
เพิ่งจะรู้นี่แหละ ว่ามันมีระบบส่งข้อความถึงลูกค้าได้ด้วย

แต่ด้วยความเปรี้ยวไง เลยไม่เปิดทิ้งไว้หรอก ดูซิว่าจะยังไง

มาวันนี้มันก็ดูได้ปกติ เผลออีกที เรียงช่องใหม่เสร็จแล้ว

ก็เลยไม่รู้ว่าจะไปบอกให้เปิดทิ้งไว้เพื่ออะไร
ในเมื่อทำหรือไม่ทำ ก็ออกมาเหมือนกัน

...

ได้เวลาจำเลขช่องใหม่อีกรอบแล้วสิ...

น่าเบื่อจริงๆ...

ปล. ทุกวันนี้ผมยังเรียกมันว่า UBC อยู่เลย ชื่อใหม่เรียกยากมากๆ ดับสนิท...

ไม่มีความคิดเห็น:

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...