วันจันทร์, กันยายน 29, 2551

ลองชิมกาแฟฮั่วทัน ของฝากจากเวียดนาม... [review]

หลังจากเมื่อวาน หลายเสียงบอกให้ลองชิมกาแฟจากเวียดนามที่ได้มา
เช้านี้ผมเลยลองฉลองศรัทธาเสียหน่อย เขาบอกไม่ตายก็เชื่อเขาน่ะ...

อ่านว่ากาแฟฮั่วทัน ( #2 By KennyHass บอกมา) จากเวียดนาม

รสบาง กลิ่นบาง พูดง่ายๆ ว่าจืดกว่ากาแฟ 3 in 1 บ้านเราทุกยี่ห้อ
ไม่ขม ไม่หวาน ออกจะจืดไปนิดสำหรับคนกินกาแฟทุกวันแบบผม
และคาดว่าคงจะเติมกลิ่นน้อยกว่าบ้านเรา กลิ่นเลยไม่แรงโอเวอร์

รสมันเหมือน การชงกาแฟของผมสมัยยังเป็นเด็กน่ะ
ชงจางๆ หวานนิดๆ มีกลิ่นนมเยอะพอๆ กับกลิ่นกาแฟ

และก็แอบเห็นด้วยกับคุณ @siwawong ว่ามันเหมือนเนสกาแฟเลย
ยิ่งพักหลังผมกินแต่กาแฟสด ไม่ก็มอคโคน่า เลยไม่ชินอย่างแรง

เอาว่า กินแก้ขัดได้ แต่ผมไม่ซื้อครับ...

ไม่มีความคิดเห็น: