วันพฤหัสบดี, กันยายน 25, 2551

เชื่อละว่าโปรแกรมเอ็งมันแน่...

เหอๆ เมื่อกี๊เช็คเมล์ เจอเมล์ spam เต็มๆ
โฆษณาขายโปรแกรมส่ง spam mail

คือแบบว่า มันจะไม่ฮาเลยถ้าขายอะไรอย่างอื่น
อย่างพวกยาขยายขนาด ลดความอ้วน หรือโกร๊ ก อ ร์ โ ม น อะไรไปนั่น

แต่นี่มาขายโปรแกรมส่ง spam ที่รับรองผลว่าเข้า inbox แน่นอน

และตอนที่ผมอ่าน มันก็อยู่ใน inbox ของผมจริงๆ เสียด้วย -_,-

อย่างนี้เรียกว่า โฆษณาแบบตีโจทย์แตกจริงๆ
ต้องถือเป็นกรณีศึกษาที่น่าสนใจในเรื่องการโฆษณาจริงๆครับ

เพียงแต่วิธีการมันไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก
รู้สึกเหมือนโฆษณาว่า ผมเป็นโจรมืออาชีพ รับรองผลว่าเข้าได้ทุกบ้าน
และมันก็กำลังพูดตอนอยู่ในบ้านเราเรียบร้อยแล้ว อะไรทำนองนั้นล่ะ

แล้วจะไม่ให้ผมฮาได้ยังไง...

...

ผมจะลอง mark เป็น spam ใน gmail ดู
อยากรู้ว่าต่อไปมันจะเข้า inbox ผมได้อีกมั๊ย...

แล้วใครล่ะที่จะอยากใช้โปรแกรมพวกนี้
เพราะขืนใช้การโฆษณาแบบ spam เนี่ย เป็นผม ผมกลัวของขายไม่ออกจริงๆนะ

ก็คงมีแต่พวกเดียวกันกับ โกร๊ ก อ ร์ โ ม น นั่นล่ะมัง... ฮ่าๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: