วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2551

เหตุผลหรือแก้ตัว...

"ทำไมแกไม่เป็นนักเขียนวะ"

"ก็เหตุผลเดียวกับที่แกไม่ไปเป็นนักร้องนั่นแหละ"

...

ก็ว่ากันไป

ร้อยคน ร้อยเหตุผล

ล้านคน ล้านเหตุผล

...

สุดท้ายผมชักไม่แน่ใจว่า สิ่งที่ผมเลือกทำ

มันเพราะเหตุผล หรือเพราะคำแก้ตัวกันแน่...

ไม่รู้จริงๆ...

...

ผมพยายามปลอบใจตัวเองและคนอื่นเสมอว่า

ไม่มีคนที่ไม่ได้เรื่องหรอก มันมีแต่คนที่เก่งแต่ยังไม่เจอคนมามองเห็น

"แล้วทำไมไม่ทำให้มันเด่นวะ จะได้เห็นได้ชัดๆ"

"ไม่รู้ว่ะ บลา บลา บลา..."

ไม่มีความคิดเห็น:

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...