วันศุกร์, กันยายน 26, 2551

ครบ 3 ย่าง 4...

วันนี้เป็นวันที่ผมเขียน blog ที่ exteen มาครบ 3 ปีครับ
จริงๆ ว่าจะเขียนถึงแต่เช้าแล้ว แต่พอดียุ่งๆ เลยมาเขียนตอนนี้แทน

ตามธรรมเนียมครับ วิเคราะห์สถิติเล็กน้อย

เริ่มเขียนวันที่ 26/9/2005 ถึง 26/9/2008 คิดเป็น 1096 วัน

เขียนมาแล้วทั้งหมด 2,361 entries
เฉลี่ยแล้วเขียนวันละ 2.154197 entries

page views ถึงวันนี้ 1,948,700
เฉลี่ยวันละ 1,778

วันที่มากที่สุดถึงวันนี้ น่าจะเป็น วันที่ 10/9/2008

วันที่น้อยที่สุด คงน่าจะไม่พ้น วันแรกที่เริ่มเขียน
สวัสดีในฉบับปฐมฤกษ์

คนที่มา comment ให้ผมแต่แรกๆ เลิกเขียนไปหมดแล้ว ยกเว้นพี่บิ๊ค

...

3 ปีนี่ก็เหมือนไม่นานนะครับสำหรับบางเรื่อง
แต่สำหรับบางเรื่อง ก็เป็นเวลาที่นานพอดู

ผมว่าสิ่งที่จะทำให้เราจดจำเวลาในบางช่วงบางตอนของชีวิตได้
น่าจะเป็น คุณภาพ ของช่วงเวลานั้นๆ มากกว่า

อย่างเช่น 3 ปี ของการเรียน มัธยมต้น มัธยมปลาย นั่นปะไร

เป็นช่วงเวลาที่ผมมีความทรงจำมากมาย และจดจำได้แทบจะมากที่สุด
และย้อนนึกไปทีไร ก็จะมีความสุขเสมอ...

อย่างเวลา 3 ปี ที่เขียน blog ที่นี่เหมือนกันครับ

ถึงผมจะเป็นคนไม่เปิดเผยตัวเองมากนัก รูปตัวเองก็แทบไม่มีใครเคยเห็น
แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับการที่ผมจะมีคนที่เสมือนเพื่อน เพิ่มขึ้นมากมาย

มีคนยิ้ม หัวเราะ เศร้าใจ ไปกับผม เวลาที่ผมเล่าเรื่องต่างๆ

นั่นไม่เพียงพอหรือ ที่ผมจะรู้สึกว่ามันเป็นเวลาอันมีค่า...

...

คุณรู้จัก โก๋สิจ๊ะ นานแค่ไหน?
( surveys)

ไม่มีความคิดเห็น: