วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

หม้อแกงหน้าร้อน... [photo]

วันก่อน กินขนมหม้อแกง มีคนซื้อมาฝาก

ยี่ห้อคุ้นเคย แม่กิมลั้ง ซึ่งจริงๆ ก็มีอยู่ไม่กี่แม่หรอก วนไปวนมา

ผมไม่ได้ตั้งใจกินขนมหม้อแกงเพชรบุรีมานานแล้ว
จนมาได้กินถาดนี้แหละ ก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง

ผมว่ารสมันเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนเยอะพอสมควร

- เนื้อสัมผัสเหลวแหลก ไม่หนึบหยุ่นเหมือนแต่ก่อน
- ความหอมน้อยลง แต่มันแบบน้ำมันแผละๆ เพิ่มขึ้น
- ความหวาน หวานกว่าแต่ก่อนเยอะมาก หวานแบบน้ำตาลหก

สรุปแล้ว กินหายอยากได้ แต่ไม่อร่อย

ถ้าให้ถ่อสังขารไปซื้อถึงหนองมนเหมือนแต่ก่อน ผมก็ไม่เอาแล้ว
ความอร่อยไม่คุ้มค่าน้ำมันแล้วครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...