วันศุกร์, พฤษภาคม 16, 2551

Eee PC 900 Preview ในไทย...

เว็บ trendy pda เอา Eee PC 900 มา Preview ให้ดูเล็กๆ น้อยๆ

ลองไปชมกันได้ครับ

แกะกล่องดู Asus Eee PC 900 ตัวเป็นๆ ในไทย

แกะกล่องดู Asus Eee PC 900 ตัวเป็นๆ ในไทย ตอนที่ 2

แถมข่าวในนั้นอีกอัน...

สเปคและราคาอย่างเป็นทางการของ MSI Wind

.

ไปๆมาๆ ผมว่า Eee PC 900 น่าใช้มากครับ
พัฒนากลบข้อด้อยเดิมของรุ่น 701 ที่ผมเจอเองไปพอสมควร

เอาว่า ถ้าผมมีเงิน ผมก็เทิร์นรุ่นไม่เสียดายเหมือนกัน

แต่ถ้าเอาแบบประหยัดพอเพียง ทุกวันนี้ผมก็ใช้ 701 เป็นเครื่องหลักอยู่แล้วครับ

เดือนกว่าที่ผ่านมา ผมอัพบล็อคด้วย Eee ตลอดนะครับ
ไม่รู้สึกว่าชีวิตลำบากอะไร นอกจากช้าไปนิดหน่อยเท่านั้น

ถ้าใครคิดว่า Eee PC มันทำงานจริงจังไม่ได้

ผมคนนึงล่ะ เถียงขาดใจครับ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น