วันเสาร์, พฤษภาคม 10, 2551

ผมเป็นพวกนิยมถั่วดำ... [photo]

ก็ตามหัวข้อ ผมเป็นพวกนิยมถั่วดำ...

เวลาไปร้านขนม พักนี้ผมไม่ค่อยอยากกินขนมที่มันเย็นๆ
ทั้งๆ ที่เป็นหน้าร้อนนี่แหละ แต่ถ้าให้เลือก ผมชอบกินขนมอุ่นๆ มากกว่า...

อย่างพวก บัวลอยเผือก บัวลอยงาดำ ข้าวเหนียวทุเรียน และก็ข้าวเหนียวถั่วดำ

อาจจะเป็นเพราะผมขี้รำคาญเวลาต้องมานั่งเขี่ยน้ำแข็งออกจากการกินก็ได้
เป้นโรคประเภทกินน้ำแข็งไม่ค่อยได้ กินเย็นมากๆ แล้วเสียสูญ เสียวจี้ดๆ..

ก็เลยไม่กินมันเสียเลย...

บางอารมณ์ ผมก็กินนะ พวกขนมหวานน้ำแข็งไส

เพียงแต่ว่า ถ้าให้เลือกในกระบวนของร้อน ผมชอบข้าวเหนียวถั่วดำล่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น