วันจันทร์, พฤษภาคม 05, 2551

สติกเกอร์แปะคีย์บอร์ด... กับชุดคีย์บอร์ดห่วยๆ...

ตั้งแต่ซื้อชุดคีย์บอร์ดกับเมาส์ไร้สายมาใช้ GO! GO! Wireless!...

ดูวันที่ เผลอแป๊บเดียว ผมก็ใช้มันมาเกินปีแล้ว...

.

ก็อย่างที่เคยบ่นไว้ ว่าตัวหนังสือมันเลือน
วันก่อนเลยได้สติกเกอร์มาแปะคีย์บอร์ดเสียหน่อย

จริงๆ มันไม่จำเป็นสำหรับผมหรอกครับ เพราะผมพิมพ์จนชินแล้ว
แต่พี่ผมทำใจไม่ได้ เลยซื้อมาบังคับให้แปะ...

แผ่นละ 99 บาท จะว่าแพงก็แพง จะว่าถูกก็ถูก
จากการนั่งติดอยู่พักหนึ่ง ก็พบว่า...

- เนื้อค่อนข้างละมันๆ ลื่นๆ กดพิมพ์แล้วรู้สึกแปลกๆ นิ้วไปนิด
- แพงแต่ใช่ว่าดี ลอกไม่ดีหน้าจะแยกจากกาว ติดแล้วจะเผยอ เศร้า...
- ยังไม่รู้ว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ที่ตัวหนังสือจะจางอีกครั้ง
- เวลาอยากแกะเปลี่ยนชุดใหม่ ท่าทางจะเรื่องยาวแน่

กะว่าถ้าเบื่อๆ อาจะซื้อสีขาวมาติด Eee PC ดูมั่ง...

.

และก็ขอพูดถึงเจ้า Microsoft Wireless Optical Desktop 700 เสียหน่อย

ขอสรุปง่ายๆ เลยนะครับว่า... ห่วย...

และบอกได้คำเดียวว่า อย่าซื้อ

ใครสนใจ ข้ามไปดูรุ่นที่ออกมาหลังๆ ใหม่ๆ ยี่ห้ออื่นดีกว่าครับ

ถ่านเมาส์หมดเร็วเกินบรรยาย ไปอ่าน review ต่างประเทศก็เจอกันเยอะ
ผมใช้ได้แค่ 7 วัน ถ่านชาร์ตก็หมด เรียกว่าอาทิตย์ละชุด... นรกมาก...

ดีแต่ว่าคีย์บอร์ด ถ่านอึดดี เชื่อไหมผมใส่ถ่านอัลคาไลน์ชุดแรกตั้งแต่วันแรกที่ใช้
จนบัดนี้ ยังไม่ได้เปลี่ยนถ่านของคีย์บอร์ดอีกเลย...

ตอนนี้ผมเลยได้ใช้คีย์บอร์ดไร้สาย กับเมาส์มีสาย

อนาถสิ้นดี... -_-

เอาไว้คึกๆ ค่อยเปลี่ยนไปใช้ของ logitech ดีกว่า ท่าทางจะดี

ซักวันเราจะมี Core2Duo

เกี่ยวมั๊ยนั่น... -_-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น