วันเสาร์, พฤษภาคม 31, 2551

วางแผนป่วยครั้งต่อไป...

วันนี้ผมไปเยี่ยมคนรู้จักที่โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สาขาปากน้ำ

เพิ่งเคยได้เข้าไป หลังจากเพิ่งเปลี่ยนชื่อมาจากวชิรปราการ
ค้นพบว่า หรูขึ้น บรรยากาศดีเลย

ห้องพักพิเศษ คืนละสี่พันกว่าบาท กว้างขวางกว่าที่อื่นอย่างเห็นได้ชัดครับ
มีตู้เย็น, เตาไมโครเวฟ, ทีวี LCD, กาน้ำร้อนมีพยาบาลมาเติมให้ตลอด

ห้องน้ำรวมชั้นล่างยังสวยเลย

สะอาด ใหม่เอี่ยม มีดอกไม้ลอย กลิ่นสะอาดดี...

และสิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้ผมประทับใจ

พนักงานครับ... พนักงานสาวๆที่นี่สุดยอดแล้ว

ขนาดโรงพยาบาลสุดหรูย่านนี้สองแห่งที่ผมเคยเข้าไป
ก็ยังไม่มีที่ไหนกินที่นี่ขาดได้

ไม่ได้สวยแบบไทยจ๋า แต่สวยแบบลูกครึ่งจีน
ขาว ตากลม ผมยาว.... อร๊างงง

และไม่ใช่คนเดียว ผมเข้าไปแป๊บเดียว เจอแล้วสาม!!!

ประชาสัมพันธ์ สุดยอด... พนักงานห้องการเงิน สุดยอด... พยาบาล สุดยอด...

สุโก้ยยยยยย....

...

ผมวางแผนไว้แล้วครับ สำหรับการป่วยนอนโรงพยาบาลครั้งต่อไปของผม

เปาโลเมโมเรียลเท่านั้นครับ... สุโก้ย... \(T_T)/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น