วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 04, 2550

คดีสาวโดนฟันแขนขาด ยังไม่จบ... [video]

เนื่องจากอดีตตำรวจและพวก อ้างว่าไม่มีทนาย
ศาลจึงเลื่อนการพิจารณาคดีไปเป็นต้นปีหน้า...

ผมไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก หรือมีเบื้องหลังอะไรอย่างไร

แต่ผมฟังนายอดีตตำรวจคนนี้ให้สัมภาษณ์ทีไร
ผมรู้สึกได้ถึงความ "อหังการ" ของคนๆนี้ทุกที

วิธีการพูดเหมือนพวกการเมืองท้องถิ่นแถวบ้านผมเลย

เกลียดชิบเป๋ง..

ถ้าวัดคะแนนในใจผมตอนนี้ ผมเชื่อทางนักร้องคนนี้มากกว่านิดหน่อย
อัตราส่วนอยู่ที่ 60-40

ที่ยังไม่อยากฟันธง เพราะข้อมูลน้อยเหลือเกิน
และก็ไม่รู้ด้วยว่า ตกลงอันไหนจริง อันไหนไม่จริง

หวังว่าสุดท้าย คงไม่โอละพ่อแอนด์โอละแม่ ก็แล้วกัน...

Technorati Tags: , , , , , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น