วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2550

เปลี่ยนภาพ รับหน้าหนาว...

ถือโอกาสเปลี่ยนภาพที่หัวบล็อคเสียที

ต้อนรับลมหนาวที่กำลังมาเยือนภาคกลางอย่างช้าๆ

.

คาดว่า จะพยายามทำให้เป็นธรรมเนียมส่วนตัวก็แล้วกัน
ที่จะเปลี่ยนภาพเฉพาะ Header แบบนี้

แล้วก็จะเปลี่ยนให้ทันสมัยเข้ากับเหตุการณ์ปัจจุบันด้วย

ผมว่ามันก็เหมือนกับ Photoblog หรือช่องทางจัดแสดงศิลปะทางหนึ่งเหมือนกัน

แต่ไม่อยากทำเป็น banner หรือโฆษณาแฝงอะไรทำนองนั้น
แต่ถ้าใครยินดีจ่าย ผมก็ยินดีแปะนะครับ... ^^"

.

ดูข่าวเห็นว่าจังหวัดเลยหรือไงนี่แหละ อุณหภูมิลดลงถึง 5 องศาเซลเซียสแล้ว
หนาวขนลุกเลยล่ะคุณเอ๋ย >_<

แค่แถวบ้านผม ลดลงแค่ราวๆ 18-20 ก็จะตายแ้ล้ว

ถ้าคนขี้หนาวอย่างผมต้องไปอยู่แถบหนาวๆแบบนั้น
สงสัยจะเห็นผู้ชายบ้าๆบอๆ คนหนึ่ง ตื่นเช้ามาจุดไฟเผาโอ่ง เอาน้ำร้อนมาอาบ

แล้วก็ก่อกองไฟผิงไปจนเที่ยง แล้วก็นั่งตากแดดไปจนบ่าย

จากนั้นก็เริ่มก่อไฟอีกครั้ง ตกเย็นก็จุดไฟเผาโอ่งกันอีกรอบ
จนกว่าจะหมดหน้าหนาว...

นึกภาพแล้ว ผมคนเดียว คงทำลายป่ามากกว่าบีเวอร์สร้างเขื่อนเป็นแน่...

ขอบคุณที่โลกนี้มีไฟฟ้าใช้... ฮ่าๆๆ

.

พูดถึงเรื่องแผลนิดนึง

ยังเจ็บอยู่เลย เผลอไปโดนทีไรก็แสบจี้ดๆ
รู้สึกเลยว่ามันทำให้หงุดหงิดได้ทั้งวันจริงๆ 

กลายเป็นคนหน้าตาบูดๆ อารมณ์ไม่ค่อยดีไปซะอย่างนั้น

ตอนจะอาบน้ำก็ต้องระวังตอนจับสบู่
จะสระผมก็ต้องทำช้าๆ เกร็งนิ้วเอาไว้

จะเช็ดตัวก็ต้องระวังผ้าขนหนูไปโดนแผล
ใส่เสื้อก็ต้องค่อยๆจับ ค่อยๆใส่

ถ้าไม่ต้องอาบน้ำซักสองสามวันแผลอาจจะหายเร็วขึ้น
แต่มันทำไม่ได้ -_-"
ต้องทำใจให้แผลเปียกๆแห้งๆ อยู่อย่างนี้ไปก่อน 

.

เผลอนอนดึกไปหน่อยสองวันละ

รู้สึกอีกเช่นกันว่าทำให้ประสิทธิภาพตอนกลางวันลดลง
ง่วงนอน คิดอะไรไม่ออก เบลอไปเลย....

ต้องพยายามนอนให้เร็วขึ้นอย่างด่วน...

เฮ้อ... แก่แล้วนี่ไม่มีอะไรดีเลยแฮะ... 

ปล. เบื่อข่าวเกี่ยวกับกรรชัยเป็นบ้าเลย จะแหวะอยู่แล้ว... เมื่อไหร่จะเลิกทำข่าวกันซักที

Technorati Tags: , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...