วันพุธ, ตุลาคม 17, 2550

กำลังติด Elite Beat Agents... [NDS]

ช่วงนี้ที่บ้านกำลังคึกปรับปรุงบ้านใหม่

เปลี่ยนมุ้งลวด ทาสีห้อง เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ
อะไรก็ไม่รู้ วุ่นวายไปหมด

แต่อย่างว่า บ้านมันก็เก่าจริงๆนั่นแหละ
ตกแต่งปรับปรุงบ้างก็ดี เผื่อใครมาเยี่ยมแล้วจะตกใจ...

นั่นแหละครับ บ้านก็ส่วนบ้าน

แต่ตอนนี้ผมกำลังสนุกสนานมากมายกับ Nintendo DS ตัวใหม่

จะเรียกว่าเห่อก็ได้ ผมเพิ่งรู้ว่ามันมีเกมสร้างสรรค์มากมายขนาดนี้

อย่างตอนนี้ที่ผมชอบสุดๆ ก็ต้องเกมนี้...

Elite Beat Agents

จริงๆ มันออกมาตั้งแต่ตุลาคม 2006 โน่นแล้ว
แหม... ก็ผมเพิ่งเคยเล่นอ่ะนะ ก็เลยเพิ่งมาตื่นเต้น...

ดูโฆษณา...

เหล่าคนที่เดือดร้อนจะเรียกหา Elite Beat Agents

หนุ่มใส่สูทท่าทางประหลาดๆ 3 คน ก็จะไปหา
พร้อมการช่วยเหลือด้วยท่าเต้นที่โคตรพริ้ว...

เราก็จิ้มๆ ให้ตรงกับจังหวะ ยิ่งจิ้มตรง ยิ่งเต้นสวย

แล้วการ์ตูนข้างบนก็จะเล่าเรื่องไปเรื่อยๆ
ส่วนปัญหาจะแก้ได้หรือไม่ ก็ต้องแล้วแต่ว่าเราเล่นดีแค่ไหน

ไม่รู้ใครเป็นคนวาด แต่ละเรื่อง แต่ละภาพ อย่างฮา...

ผมเล่นไป ดูไป ยิ้มไป ขำไป
มีแต่กรณีฮาๆ อย่างหมาหลงทาง เจ้าพ่อบ่อน้ำมันตกอับ ดาราสาวติดเกาะร้าง ฯลฯ

ถ้านึกภาพไม่ออกว่าเกมมันเล่นยังไง ต้องดูอันนี้

ตอนแรก ก็คือ Tutorial สอนการเล่น

พอเข้าสู่เกม ก็จะให้เลือกด่าน
แต่ละด่านก็จะมีเนื้อเรื่องต่างๆกันไป

เป็นอีกเกมที่เล่นแล้วเพลินจริงๆ

ว่าแล้วก็ขอตัวไปเล่นต่อนะครับ...

ขอบคุณภาพจาก GameSpot.com

Technorati Tags: , , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น