วันอังคาร, ตุลาคม 09, 2550

NDS หาใช่ยาบ้า วอนผู้ใหญ่เห็นใจ...

เฮ้อ... ท่าจะบ้า

ว่างแล้วฟุ้งซ่าน ไปหาโหลด rom ของ Nintendo DS มาเก็บไว้

แล้วตามด้วยหา Emulator เอามาลองใช้บนคอม

.

แต่ที่บ้ากว่า คือผมลอง Emu มา 5 ตัว

เปิด rom ได้ เห็นภาพ แค่ตัวเดียว

และที่เปิดได้ ก็เล่นอะไรไม่ได้
เพราะมันถามหาแต่ memory หอยอะไรไม่รู้ แล้วนิ่งไป...

T_T

อ่ะนะ...

เป็นเครื่องที่หา Emulator  เล่นยากเป็นบ้าเลย
หรือผมทำอะไรผิดเนี่ย

หงุดหงิดเฟร้ย...

จะซื้อเกมเล่น มีแต่คนคัดค้าน

อันความสุขของข้าพเจ้า ช่างเป็นความทุกข์ของทุกคนรอบข้าง

ไม่ได้เอาเงินไปซื้อยาบ้ามาดูดนะฮะ...

หนูแค่จะถอยเกมกดมาจิ้มๆๆ ให้เพลิดเพลินอุราบ้าง

หนูทำผิดตรงไหน

ลูกเมียหนูก็ยังไม่มี

บ้านช่องก็ยังไม่ได้ผ่อน

ถึงจะดูไร้อนาคตนิดหน่อย แต่ก็ไม่ทำผิดกฏหมาย
ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนนะ...

T_T

NDS จร๋า.....

Technorati Tags: , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น