วันศุกร์, กันยายน 04, 2552

Why I unfollow...

เหตุผลที่ผม unfollow คุณจาก twitter

  • เป็นผู้ชายที่วันๆ พร่ำเพ้อแต่เรื่องผู้หญิง
  • เป็นผู้หญิงที่วันๆ พร่ำเพ้อแต่เรื่องผู้ชาย
  • คุณบ่นแต่เรื่องตัวเอง ผมไม่รู้จักคุณ และผมว่ามันไร้สาระ
  • คุณส่งภาพตัวเองให้ชาวบ้านดูเยอะมาก และคุณเป็นผู้ชาย -_-"
  • คุณเป็นคนดัง แต่คุณดันไม่ update มาชาติกว่า
  • คุณเห็น twitter เป็นแค่ช่องทางโฆษณา
  • คุณ Hardsale
  • คุณกวนตีน
  • คุณมุกฝืด
  • คุณคิดว่าผม "ต้อง" อ่านข้อความของคุณ
  • คุณคิดว่าผมเป็น technical support ส่วนตัว
  • คุณทำเหมือน twitter เป็น hi5
  • ความคิดคุณเด็กเกินไป
  • แนวคิดคุณเข้าไม่ได้กับผมอย่างแรง

ก็ประมาณนี้น่ะครับ...

ดีว่า twitter ไม่ต้องรักษาหน้ากันเท่าไหร่นัก
ไม่อยากอ่าน ก็แค่ unfollow หรือไม่ก็ block

ไม่เหมือนเจอกันต่อหน้า ที่ต้องหาเหตุผลสวยๆ
มาตอบว่าทำไมฉันไม่อยากคุยกับแก

Technorati Tags: ,,,