วันอังคาร, กันยายน 08, 2552

Big Mc อิ่มโคตร...

วันนี้เบื่อข้าว เลยโทรสั่ง McDonald มากินแทน
และเมนูเดียวที่ผมกินตอนนี้คือ Big Mc

แพงครับ ชุดนึง 121 บาท บวกใหญ่พิเศษไปอีก 20
และคิดค่ามาสิ่งที่บ้านอีก 20 บาท

แต่ผมว่า Big Mc เป็นอะไรที่พิเศษมาก
เพราะผมกินมันทีไร ผมจะอิ่มไปราว 5-6 ชั่วโมงทุกที

เป็นอาหารที่ผมกินแล้วอิ่มยาวนานที่สุดเท่าที่เคยสังเกตมา

อาหารอย่างอื่น จะอยู่ได้ราว 3-4 ชม. ผมก็หิวอีก
แต่เป็นเฉพาะกับเจ้านี่แหละ อิ่มนานเป็นพิเศษ ไม่รู้ทำไม

หรือเป็นเพราะมันให้แคลอรี่สูงเป็นพิเศษหว่า... -_-"