วันพุธ, กันยายน 23, 2552

one piece 3 เล่มรวด...

แย่จริงๆ ผมไม่ได้เข้าร้านขายหนังสือการ์ตูนนานแค่ไหนแล้วเนี่ย

วันนี้เดินผ่านร้านการ์ตูนเลยเข้าไปดู เจอ one piece เลยซื้อมา
เปิดออกมาอ่าน ถึงได้รู้ว่า ข้าม เลยย้อนไปที่ร้าน ซื้อเล่มก่อนหน้า

ยืนแกะให้เจ้าของร้านดูเลย ซึ่งผมก็ยังไม่รู้เรื่องอีก ต้องแกะย้อนอีกเล่ม
ซึ่งคุ้นว่า ผมซื้อเล่ม 50 มาแล้วล่ะ เลยเอามาแค่นี้

แต่กระนั้นก็ยังจำไม่ค่อยได้ว่าเรื่องมาตรงนี้ได้ยังไง
ต้องกลับมาบ้าน แล้วค้นเล่ม 50 ย้อนอ่านตรงท้ายๆใหม่

แต่ก็นะ... สามเล่มนี้ สนุกมาก ไม่น่าเบื่อสักเล่ม
เริ่มแนะนำสิ่งใหม่ๆ อย่าง จิตสังหาร ออกมาเพิ่มมิติของการบู๊ไปอีกหน่อย

และก็ได้เห็นฝีมือการวางโครงเรื่องของคนเขียนอีกเช่นเคย

ชอบจักรพรรดิสาวที่เป็น 7 เทพโจรสลัดมาก บ้าบอดี แถมลงท้ายมีจิ้นอีก

ไม่เสียแรงที่ติดตามมาหลายปี... ตามต่อไป... เฮ....

...

สงสัยจะเหลือเรื่องเดียวนี่ล่ะมัง ที่ผมยังซื้ออยู่
นอกนั้น ลืมๆไปละ อย่าง berserk, conan นี่ผมทิ้งเลย

และก็ไม่ได้ซื้อเรื่องใหม่มาอ่านแล้วด้วย

สงสัยจะแก่แล้วจริงๆ...

Technorati Tags: ,