วันพฤหัสบดี, กันยายน 10, 2552

สรุปโพลล์ คิดยังไงกับผม...

จาก entry ก่อน ที่ลง poll สอบถามความรู้สึกต่อผม
ได้ข้อมูลมาประมาณหนึ่ง ราวๆ 100 ความเห็น ก็เอามาสรุปได้...

http://img9.imageshack.us/img9/3665/1092552134208.png

วัดจากความโน้มเอียง ก็ต้องบอกว่า น้ำหนักด้านมีคนชอบ ยังมากกว่ามีคนเกลียด

ก็นับว่า ok นะ ในฐานะมนุษย์หนึ่งคน
อย่างน้อย ก็ควรอยู่โดยมีคนชอบมากกว่าคนเกลียด

แต่ที่น่าสนใจคือ จำนวนคนเฉยๆเนี่ย มีมากถึงครึ่งหนึ่งของกลุ่มตัวอย่าง

นั้่นคือคนครึ่งหนึ่งที่เคยรู้จัก @kohsija ยังลังเล
พร้อมจะช่วยเหลือหรือรุมกระทืบได้ตลอดเวลา อยู่ทีว่าผมจะพลาดตอนไหน

เทียบให้เห็นภาพ เป็นคน 10 คน

ถ้าผมทำดีจริงๆ มีคนรอชมอยู่แล้ว 3 คน
และอีกประมาณ 5-6 คน จะผสมโรง ชมไปด้วย
โดยมีอยู่ 1 คน คอยแขวะ เป็นตัวอิจฉา ดึง 5-6 คนนั้นให้เขว....

กลับกันถ้าผมพลาด ก็จะมีคน 6 คนพร้อมตื้บซ้ำ
อีก 3 คนจะยืนดูเฉยๆ และมีคนเดียว ที่อยากยื่นมือเข้าช่วยเหลือ... -_-"

ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้ล่ะนะ...

Technorati Tags: ,,,