วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2551

รถเมล์ชาเย็น ไม่เคยลง... [photo]

รถเมล์ ยูโรทู แต่ผมชอบเรียกว่า รถชาเย็น เพราะสีมันเหมือน

เป็นรถเมล์แบบเดียวที่ค่ารถแพงไฮโซกว่ารถประเภทอื่น
ตั้งแต่สมัยผมเรียนเกษตรฯ ก็นั่งไป 18 บาทแล้ว
ทั้งๆ ที่รถ ปอ.ทั่วไป ยังเก็บ 14-16 อยู่

และพอได้ปรับราคาขึ้น ก็ขึ้นเร็วกว่าเขา
แต่พอเขาประกาศปรับราคารถลงตามราคาน้ำมัน

พี่แกดันไม่ลดไปกับเขาเฉย...

เขาประกาศลด 2 บาท พี่แกลดบาทเดียว
แถมเผลอๆ ขึ้นอีกแล้ว เคยนั่ง 22 อยู่ดีๆ กลายเป็น 25 ซะงั้น...

ตกลงจะเอาไงแน่พี่ รถชาเย็น...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,

ไม่มีความคิดเห็น:

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...