วันเสาร์, ธันวาคม 13, 2551

ความยาวที่หดหาย...

ไม่ใช่ไอ้นั่น ไม่ใช่ไอ้นี่ และไม่ใช่ไอ้โน่น...

ความยาวที่ว่า คือความยาวของบทความเรื่องราวที่ผมเขียน

ถ้าคุณอ่านมานานพอ คุณจะรู้ว่า ผมเริ่มเขียนสั้นลงเรื่อยๆ

จากปีแรกที่เขียนยาวมาก

มาหดเหลือขนาดกลางๆ ในปีที่สอง

และปีสาม มันมาเป็นสั้นมาก จนถึง subtitle!!!

ไม่รู้ว่า ต่อไปมันจะเหลือสั้นแค่ ภาพหนึ่งภาพ กับคำหนึ่งคำหรือเปล่า...

เห็นคนที่ยังคงเขียนยาวๆ ได้มาเรื่อยๆ
แล้วก็ได้แต่บอกตัวเองว่า I'm not that type anymore...

แต่ผมยังไม่หยุดเขียน

ยังไม่หยุดอยากเล่า

ยังไม่หยุดอยากถาม

เพียงแต่มันคงเป็นแค่นี้ ไม่มากไปกว่านี้ ไม่น้อยไปกว่านี้...

มีใครอยากเห็นตูดผมไหม?...

มีใครอยากเห็นตูดผมไหม?
( surveys)
แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,

ไม่มีความคิดเห็น: