วันพุธ, ธันวาคม 24, 2551

นายกรัฐมนตรีคนที่ 21...

นายกรัฐมนตรีคนที่ยี่สิบเอ็ดดดดด......

...

ผมกำลังดูถ่ายทอดสดพิธีเปิด เอิ่ม... อะไรมังกรสวรรค์ อะไรลูกจีน ลูกมังกรนะ...

เป็นอะไรที่ทำให้ผมสับสนมาก

  • ทำไมต้องถ่ายทอดสด มันยิ่งใหญ่ระดับชาติขนาดนั้นเลยเหรอ
  • ทำไมต้องย้ำประวัติบรรหารเหลือเกิน สองสามรอบ มีรีวิวประกอบอีก
  • บรรหารไม่ใช่คนออกเงินทั้งหมดเสียหน่อย เขาบริจาคกันพรึ่บ ทำไมยกแต่บรรหาร
  • งานนี้ไม่มีเจ้านายเชื้อพระวงศ์เสด็จไปแต่อย่างใด
  • สัมพันธ์ไทยจีน คือจีนกับบรรหาร? ทำไมไม่พูดถึงอย่างอื่นบ้าง

ไม่รู้ว่างานนี้ใครคิด script กับ concept

แต่ผมดูแล้วมันแปลกๆครับ สตึพิกล
ตกลงจะเชลียท่านบรรหารโดยเฉพาะ?

แล้วทำไมต้องย้ำนักหนากับคำว่า นายกรัฐมนตรีคนที่ 21

บอกความจริงสิว่า อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ปัจจุบัน 27 และจะมีอีกเยอะในปีหน้า

จนจบงาน ผมก็ยังจำไม่ได้อยู่ดีว่าตึกที่เปิดชื่อว่าอะไร
แต่ดันจำได้แม่นว่าบรรหารเป็นนายกคนที่เท่าไหร่ และอฐิษฐานกับหลักเมืองว่าไง...

ผมล่ะงงจริงๆ...

ไม่มีความคิดเห็น: