วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 25, 2551

กิจกรรมปีใหม่ 2009 กับ exteen...

มาแล้วครับ กิจกรรมปีใหม่ของ exteen

ใครยังไม่ทราบ ลองจิ้มเข้าไปที่ menu bar ด้านบนสุดได้ครับ

New Year 2009

...

อ่านจาก blog คุณแชมป์แล้ว กิจกรรมปีใหม่ 2009 จ้า

พบว่าปีนี้ นอกจากจะมีการ์ดให้ส่งกันเหมือนปีก่อน
แล้วยังมีกิจกรรมเพิ่มอีกอย่าง คือกิจกรรมชอปปิ้งของขวัญให้เพื่อน

พร้อมมี widget ให้เอามาติดเพื่ออวดของขวัญกันได้อีก

ใครยังไม่มี รีบเข้าไปเพิ่มใน theme -> widget ด่วน...

...

ลองเข้าไปเล่นๆ ดูพักนึง พบว่าน่าสนุกมาก
คิดได้ไงเนี่ย แถมอยู่ดีๆ มี pocket-money ให้ฟรีอีกต่างหาก
โมเดลนี้ เอาไปเล่นแบบ true ที่ขายบัตรเงินสด ให้แลกของในเว็บได้เลยนะเนี่ย

แต่ผมว่าดีแล้วที่ให้เล่นกันแบบฟรีๆ
โดยคำนวนเงินมาจากปริมาณของกิจกรรมที่เข้าร่วมกับทางเว็บ

...

และก็ไม่นึกว่า นอกจากปัญหาเดิมที่ผมพบคือ วาดภาพไม่เอาไหนแล้ว

ปีนี้ผมยังเจอปัญหาเพิ่มอีก คือผมเป็นคนซื้อของขวัญไม่เป็น -_-"

ปัญหานี้หลอกหลอนผมมาก ตอนนี้ผมกำลังงุนงงว่า
ผมจะซื้ออะไรให้ใครดีบ้าง เพราะมีหลายราคาจัด

แถมบางอย่างยังเป็น limited edition จำนวนจำกัดอีกต่างหาก... T_T

รู้มั๊ย มันยิ่งทำให้ผมเลือกยากขึ้นไปอีก
คุณแชมป์ กับคุณแพท ทำบาปทำกรรมกับผมจริงๆ...

แต่ก็เอาน่ะ ถือว่าได้ร่วมสนุกกันนะครับ
เอาไว้พอมีเวลาผมจะเลือกของให้เพื่อนๆ พี่น้อง แถวนี้กันนะครับ

คงจะใช้เวลาหลายวันกว่าจะครบ

ว่างๆ ก็เข้าไปคุยเรื่องกิจกรรมนี้กันได้ที่บอร์ดครับ
http://board.exteen.com/talk/read/4248

...

สุขสันต์เทศกาลปีใหม่นะครับ

ขอให้ชีวิตจริงมีความสุขยาวไปจนเลยปีใหม่กันไปเลย...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,,,,

ไม่มีความคิดเห็น: