วันอังคาร, ธันวาคม 16, 2551

exteen แอบเพิ่มจำนวน favourite ให้เราแล้ว(เมื่อไหร่?)...

ตอนนู้น ตั้งแต่แต่ 11 มกราคม ต้นปีนี้ที่ผ่านมา
ผมเคยแอบบ่นไว้ว่า favourite ของผมมันเต็ม

อ้าว จบกัน... favourite เต็ม...

ตอนนั้น ทาง exteen ให้ user สามารถเพิ่ม favourite ได้แค่ 255 รายชื่อ

แต่หลังจากที่ผมซึนามิแอทแทค ลบ favourite ทิ้งหมด แล้วค่อยๆ add ใหม่

ตอนหลังลืมสังเกตว่ามีเท่าไหร่แล้ว จนวันนี้ได้ไปดู

พบว่า มันปาไป 332 แล้ว เจ้าข้าเอ้ย.... o_o"

กำลังคิดว่า ตอนนี้ limit ของ favourite ของ exteen อยู่ที่เท่าไหร่แน่

จากอันเก่า อยู่ที่ 2^8 = 256

ตอนนี้อาจจะเป็น 2^16 หรือเปล่า
ถ้าเป็นแบบนั้น เราจะใส่รายชื่อได้ถึง 65,535 รายชื่อกันทีเดียว...

ไม่รู้ว่า ระหว่างจะมี blog ให้ add มากขนาดนั้นหรือเปล่า
กับจะมีปัญญาอ่านหรือเปล่า อันไหนจะถึงก่อนกัน...

แค่ทุกวันนี้ผมต้องสารภาพว่าอ่านไม่ทันแล้วจริงๆ...

สูมาเต๊อะก๊าบ  (-/\-)"

ปล. ลืมไป มาทวง export favourite ด้วยครับ
OPML หายเนี่ย จะเอาไปใส่ feed reader ลำบากมากเลยครับ

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,

ไม่มีความคิดเห็น: