วันพุธ, เมษายน 23, 2551

ส้มตำ... What???... [movie]

 

ไอ้ยักษ์กลัวเผ็ด 'นาธาน โจนส์' แต่ขอสุดๆ กับบท -พระเอก- ครั้งแรกใน "ส้มตำ"
โดย ผู้จัดการออนไลน์     22 เมษายน 2551 16:34 น.

หลังจากรับบทเป็นตัวประกอบร่างยักษ์ที่ปล่อยให้พระเอกร่างจิ๋วคอย จ้วงเอาๆ จนต้องพบกับความปราชัยบนจอภาพยนตร์นับครั้งไม่ถ้วน แต่วันนี้ นาธาน โจนส์ หรือที่แฟนๆ หนังไทยจำเขาได้ดีจากลีลาการต่อสู้ใน ต้มยำกุ้ง จะกลับมาทวงศักดิ์ศรีอีกครั้งในภาพยนตร์แอ็คชันฝีมือคนไทยเรื่องใหม่ "ส้มตำ" ที่รับประกันความแซบจากทีมงานชุดเดิมที่ส่งให้ องค์บาก และ ต้มยำกุ้ง ดังกระฉ่อนโลกมาแล้ว

หลังจากวางมือจากสังเวียนมวยปล้ำอาชีพมา นาธาน โจนส์ ก็ต้องมาประมือกับยอดฝีมือแห่งโลกภาพยนตร์มาแล้วมากมาย ทั้ง เฉินหลง (Police Story 4: First Strike) เจทลี (Fearless) แบรด พิตต์ (Troy) หรือ จาพนม (The Protector : The Warrior King) แต่ผู้ร่วมแสดงในเรื่องนี้คงเป็นประสบการณ์ที่เจ้ายักษ์ไม่เคยเจอมาก่อน ที่ต้องมาเผชิญหน้ากับสองนักแสดงสาวน้อยตัวจิ๋ว ที่เล็กพริกขี้หนูจากประสบการณ์ในวงการมาแล้วมากมาย ทั้ง น้องเกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือลูกสาวเสี่ยเจี่ยง ที่ผ่านผลงานการเล่นหนังมาแล้วโชกโชนตั้งแต่ เอ๋อเหรอ, ข้าวเหนียวหมูปิ้ง, ไฉไล, สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา และส่งท้ายด้วยผลงานเรื่องที่ 3 ของปีนี้อย่าง พาวเวอร์ คิดส์ ตัวเล็กหัวใจใหญ่ ที่จะลงโรงปลายปี และ น้องแคท ศษิสา จินดามณี สาวน้อยที่แจ้งเกิดจากเรื่อง เกิดมาลุย ด้วยลีลาแม่ไม้มวยไทยที่เก่งกาจเกินตัว

ในเรื่องนี้ นาธาน โจนส์ รับบทเป็น บาร์นนี่ นักท่องเที่ยวที่มาเยือนแดนสวรรค์บนหาดพัทยา ก่อนที่จะถูกลอกคราบทั้งเงินและพาสปอร์ตก็ไม่เหลือ จนทำให้เขาต้องไปหาที่พึ่งและได้มาพบกับ กระเต็น (น้องเกรซ) เด็กสาวมือไวที่ถูกแก๊งอันธพาลไล่จับตัวอยู่ แต่กระเต็นก็แทบไม่เชื่อสายตาเมื่อยักษ์ใหญ่ที่เธอขอความช่วยเหลือกลับไม่ ต่างจากลูกแมวเมื่อเผชิญหน้ากับการต่อสู้ จนต้องได้ ดอกหญ้า (น้องแคท) พี่สาวที่โปรมวยไทยสุดๆ มาช่วยเอาไว้ได้ทันการ ทั้งสองจึงพาเจ้ายักษ์ขี้ขลาดไร้บ้านไปหาแม่อิ๊ด (สุภัทรา วรรณทิวานนท์) ที่บ้านเปิดร้านขายส้มตำอยู่ และก็เป็นเรื่องเมื่อเจ้ายักษ์ได้ชิม "ส้มตำคำแรกของชีวิต" ความเผ็ดร้อนเกินจินตนาการของฝรั่งที่กินแต่นมเนยมาทั้งชีวิตได้สร้างพลัง อันมหาศาลให้กับเขาจนเกินจะควบคุม และเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ของ 3 ใบเถาต่างไซด์ในที่สุด

ไอ้ยักษ์กลัวเผ็ด 'นาธาน โจนส์' แต่ขอสุดๆ กับบท -พระเอก- ครั้งแรกใน "ส้มตำ"

.

อ่านเจอแล้วอึ้งไปพักนึง... ไม่นึกว่าจะเอาจริง...

เคยอ่านเจอเขาแซวกันเล่นๆ ว่าหนังเรื่องต่อไปก็ไม่พ้นของกิน

อีนี่เอาจริง... คราวนี้หวยลงที่ "ส้มตำ"

-_-"

ต้มยำกุ้ง ชอคโกแลต ส้มตำ ต่อไปอะไรอีกดี...

ต้มแซบ ลาบก้อย น้ำตก เสือร้องไห้ เนื้อแดดเดียว....

เนื้อเรื่องก็ทวงของมาโดยตลอด ทวงพระ ทวงช้าง ทวงเงิน...

คราวนี้ฝรั่งจะไปทวงอีกอีกล่ะ...

อ้อ... ทวงพาสปอร์ต...

อ๊ากก.... พาส สะ ปอด อยู่หนายยย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น