วันพฤหัสบดี, เมษายน 24, 2551

เรื่องจริง (Cover) - Kohsija... [my song]

ลืมประเด็นร้อนๆ แล้วมาฟังเพลงให้เย็นๆ ใจกันดีกว่า...

เรื่องจริง (เพลงประกอบโฆษณา Canon) - ป๊อด โมเดิร์นด็อก

Intro : C/F (4 times)

C Em
เสียงร้องที่เธอกำลังได้ยิน กลั่นออกมาจากใจจริงๆ
G
และเสียงเปียโนที่เธอได้ยิน ก็ออกมาจากใจจริงๆ
Dm Em Dm
เพื่อระบายทุกสิ่งข้างใน ให้ได้ไหลรินออกจากหัวใจ
C
ไม่รู้จากนี้จะเป็นยังไง เมื่อเธอฟังแล้วจะเป็นยังไง
F Dm Em
เธอจะเชื่อคำพูดฉันหรือไม่ กับเรื่องจริงต่อจากนี้ไป
G
กับเสียงเพลงที่พูดแทนหัวใจ

C E Am G
* ว่าฉันรักเธอโดยที่ไม่รู้จัก และฉันรักเธอตั้งแต่แรกพบหน้า
F Em Dm G
มากมายจนข้างในต้องระบายออกมา ให้เธอ ได้ยิน
C E Am G
ว่าสำหรับฉันนั้นเธอคือทุกสิ่ง เป็นแรงบันดาลใจเป็นทุกๆอย่าง
Dm Em
เธอช่วยให้ฉันเห็นภาพที่สวยงามของชีวิต
Dm7 G
แม้ว่าเรายังไม่ทันได้รู้จัก กันเลย

Solo : C/F (2 times)

C
ไม่มีเรื่องราวไม่มีอะไร ไม่มีเหตุผลที่มาที่ไป
F Dm
เธอจะเชื่อคำพูดฉันหรือไม่ กับเรื่องจริงต่อจากนี้ไป
G
ก็เสียงเพลงที่พูดแทนหัวใจ

ซ้ำ (*)

Solo : C/F (4 times)

Dm G
และเสียงเพลงต่อจากนี้ไป จะเป็นเสียงเพลงที่พูดแทนหัวใจ

ซ้ำ (*)

outtro : C/F (3 times) C

เอามาจาก http://www.musicatm.com/view.php?No=11158

แต่ผมแก้คอร์ดนิดหน่อย....

.

ใช้ Pocket PC อัดแล้วออกมาเสียงทุ้มนุ่มลึกกว่า Eee PC แฮะ
แต่ Eee PC มี noise น้อยกว่า....

อันนี้เราเลือกเอาแบบมี noise มากลบเกลื่อนความมั่วครับ... ^_^

.

เพิ่มเติม 25/4/2551

ผมฟังเนื้อหาเพลงนี้แล้วผมนึกถึงเพลง I knew I love you

มันออกแนวความรักที่เกิดก่อนจะเห็นหน้าอะไรทำนองนั้น เหมือนกันเลย

แล้วก็เอาต้นฉบับเพลงเรื่องจริง ของคุณป๊อด มาฝากให้ฟังเทียบ

จะได้รู้แบบเต็มๆ ว่ามั่วขนาดไหน... ฮ่าๆๆ

ฟังแล้วนึกถึงอดูดคนที่เคยแอบชอบเป็นบ้า... เฮ้อ...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,,,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น