วันพุธ, เมษายน 09, 2551

ยิงพริตตี้ดับคาโรงพักพระโขนง แฟนหนุ่มหึงโหดฆ่าตัวตายตาม... [news]

นักศึกษาชายหึงโหดเคลียร์ปัญหากับแฟนสาวนักศึกษาร่วมสถาบันที่ฝึกงาน สน.พระโขนงไม่รู้เรื่อง คว้าปืนจ่อยิงอย่างเลือดเย็นในรั้วโรงพัก ก่อนจ่อขมับตัวเองฆ่าตัวตายตาม ตำรวจเผยฝ่ายชายตามมาคุยจนทะเลาะกันแทบทุกวัน ก่อนก่อเหตุเพิ่งเรียกไปไกล่เกลี่ยมาหยกๆ เผยฝ่ายหญิงหน้าตาดี เป็นถึงพริตตี้งานมอเตอร์โชว์

ยิงพริตตี้ดับคาโรงพักพระโขนง แฟนหนุ่มหึงโหดฆ่าตัวตายตาม...

.

เรื่องเดิมๆ กับบริบทเดิมๆ ที่เราเคยรับรู้มานับครั้งไม่ถ้วน
แต่ผมไม่อยากให้คุณหรือใครก็ตาม ชาชินกับข่าวแบบนี้

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร วัยไหน ผมก็อยากให้ได้ข้อคิดจากชีวิตที่เสียไป

ผู้ตายอายุ 19 ผู้ชายที่ยิง อายุ 18...

ปัญหาคือวัยวุฒิและประสบการณ์ชีวิต

ถ้าคุณยังอยู่ในวัยเรียน จงมองและจดจำว่าจะไม่ทำสิ่งเดียวกันนี้เด็ดขาด
เพราะมีคนทำเป็นตัวอย่างให้ดูแล้ว มีเหล่าญาติพี่น้องที่ต้องเสียใจมากพอแล้ว

ถ้าคุณเรียนจบทำงานแล้ว จงดีใจที่รอดพ้นวัยแห่งความไร้เดียงสามาได้อย่างปลอดภัย
จงอย่ากลับไปใช้ความคิดอ่านเหมือนเด็กๆ ตัดสินปัญหาอันใดอีก

ชีวิตทุกชีวิตมีค่าเสมอ

ไม่ใช่แต่ของเรา ชีวิตคนอื่น มีค่ากว่าชีวิตเราเยอะแยะ

แม้แต่มดก็ไม่สมควรถูกฆ่า... เพราะเราไม่ได้เป็นผู้ให้ชีวิตแก่เขา

เรามีสิทธิ์อันใด ไปพรากมันไป...

มนุษย์ตูดเหม็น...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,,,,,,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น