วันพฤหัสบดี, เมษายน 17, 2551

Silly Fools กลับมาอย่างสวยงาม...

หลังจากได้รู้ว่า Silly Fools ออกชุดใหม่มาแล้วจากคุณ Plynoi
BoA ปะทะ Silly Fools

ผมก็เลยไป "แสวงหา" มาชมมาฟังเสียหน่อย

อย่างเช่นเพลงแรก สตรีหมายเลข 1

ฟังไปสองสามเพลง ก็รู้สึกว่าชุดนี้ดูจะหายป๊อปไปเยอะ
ค่อยกลับมามีกลิ่นอายของ Silly Fools แบบที่ผมชอบมากขึ้นหน่อย

เบนจามินร้องได้ในระดับที่ผมรับได้ครับ
เรื่องภาคดนตรี ผมยอมรับฝีมือเขาอยู่แล้ว
การได้กลับมาทำเพลงหนักๆ แบบที่ถนัด ถึงจะไม่เท่าเดิม แค่นี้ผมก็พอใจแล้ว

การย้ายจาก Grammy ไป RS ไม่เกี่ยวอะไรกับผลงานหรอกครับ
เพราะงานทั้งหมดเขาทำกันเองทั้งนั้น ลิขสิทธิ์เพลงก็เป็นของศิลปินอีกต่างหาก

แถมดีเสียอีก อาจจะทำให้ได้รับการโปรโมตดีขึ้นก็ได้

พักหลังผมรู้สึกว่า Grammy กั๊กๆ การประชาสัมพันธ์ศิลปินยังไงไม่รู้
ทำให้ศิลปินไม่เกิดกระแสแรงเท่าที่ควร กลายเป็นว่าทำมาคนไม่รู้จัก

แต่ก่อนศิลปินออกทีวีเยอะมาก ทั้งสัมภาษณ์ ทั้งเกมโชว์
มีเปิด MV คั่นบางเวลาช่วงเย็นๆ หรือค่ำๆ ด้วย

สมัยนี้อะไรกัน ไปโผล่แต่รายการเพลงหลังเที่ยงคืน กันฟรีคอนเสิร์ตวันอาทิตย์
ใครที่ไหนจะไปรู้จักล่ะครับ ผมเองยังไม่รู้จักเพลงใหม่ๆ สมัยนี้เลยด้วยซ้ำ

และอย่าลืม.... โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์

กรี๊ดมั่ก....

น้องโฟร์เปลี่ยนทรงผม น่ารักขึ้น 120%

แต่เพลงย่ำแย่ลงครับ เนื้อหา-ทำนอง จะออกทะเลไปไหนเนี่ย
มาดีเอาแต่ช่วงท่อนฮุค... เผลอละลายๆๆๆ.... อะไรเนี่ย ค่อยดีหน่อย

และคง concept แต่งตัวทะเลาะกันเหมือนเดิม
โผล่มาแต่ละทีเหมือนไม่ได้นัดกันไว้

อันนี้ไม่เข้าใจ RS เขาจริงๆ...

น้องโฟร์ครับ ห้องพระไฟไหม้ แต่อย่าให้ใจเสียศูนย์...

มาซบพี่ได้.... กริ๊วว... จุ๊บๆ...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น