วันจันทร์, เมษายน 21, 2551

ความยาวผม...

เจอผมร่วงบนเสื้อ เลยเอามาวัดเล่นๆ

ความยาวเส้นผมแบบสุ่มวันนี้ อยู่ที่ 6 นิ้ว

ว่าจะไว้ต่ออีกซักหน่อย

จดบันทึกเอาไว้ว่าครั้งสุดท้ายที่ตัดผมคือ 26/5/2007
แต่คาดว่าไ่ม่น่าจะใช่ เพราะผมยังไม่ยาวมาก น่าจะลืมจดครั้งสุดท้าย

เคยได้ผมได้นานสุด 8 เดือน ยาวมาก

ถ้าไม่โดนด่า หรือเจอสถานการณ์บังคับ
กะว่าจะลองไว้ให้ได้ซักปีหนึ่ง

ดูซิว่า จะเป็นยังไง...

เพราะคราวก่อน เหมือนแตงโมใส่วิก มาก......

ปีนี้ คงจะเหมือนหนักกว่าเก่า.....

-_-"

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น