วันจันทร์, เมษายน 28, 2551

โอ... Casio ฉันนน...

ข่าวร้าย... ข่าวร้ายมากๆ...

ส่งนาฬิกาซ่อมไปเมื่อวันที่ 6 โน่น...

นาฬิกาใหม่... [gadget]

อยู่ดีๆ นาฬิกาก็พัง...

วันนี้ศูนย์ Casio โทรมาหาผมแล้ว พร้อมแจ้งข่าวร้ายว่า...

"นาฬิการุ่นนี้ทาง Casio เลิกผลิตแล้วค่ะ"

T_T

ดังนั้นจึงไม่สามารถหาอะไหล่มาเปลี่ยนให้ได้ค่ะ...

T_T

แต่ยังดีที่เขาว่าจะส่งคืนให้ พร้อมมอบส่วนลด 30% สำหรับซื้อเรือนใหม่...

แต่... o_O"

เรือนใหม่ผมมีเงินซื้อที่ไหนเล่าคุณ....

จะว่าไป ตอนส่งซ่อม ผมก็ซื้อเจ้านี่มาใส่แก้ขัด

Timex 1440 รุ่นกระจอกสุด... ลดเหลือ 1200

แบบว่าอยากย้อนวัย กระชากให้ดูโลโซ ติดต่องานไม่มีใครมอง

ใส่มาสองอาทิตย์กว่า จอเป็นรอยไปแล้วสามสี่ปื้ด... จะรอดมั๊ยเนี่ย

ผมนี่ไม่ค่อยถูกโรคกับนาฬิกาถูกๆ เท่าไหร่ เพราะใส่ไม่นานมันก็เยิน
ต้องใส่แพงๆ ทนๆ พวกกระจกกันรอย ตัวเรือนกันกระแทก ทนน้ำ ทนไฟ ไปนั่น...

สรุปว่า ซื้อมา 4665 ใส่ได้ปีครึ่ง....

คร่อก.... น้ำลายฟูมปากตาย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น