วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

It cost you NUCLEAR while follow me...

เจอเว็บ http://followcost.com มาจากการ tweet ของเหล่าผู้ที่ไปเข้าค่าย mashcamp วันนี้

ลองเล่นดูว่า twitter ของผมมันระดับไหน ได้ผลปรากฏว่า...

-_-"

โอ้ว...

ระเบิดนิวเคลียร์ลงเลยนะท่าน...

คิดให้ดีก่อน follow me...

ปล. ลองใส่ sugree ลงไป นิวเคลียร์ลงสองด้านเลย ตัวเลขโหดกว่าผมหลายเท่า... -_-"

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,

ไม่มีความคิดเห็น:

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...