วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

นอนดึกทำไม?...

นอนดึกทำไม?...

ผมนั่งอยู่ถึงเที่ยงคืนทุกวัน ด้วยคำถามนี้ซ้ำๆกันแทบทุกคืน

นอนดึกทำไม?...

ผมใช้เวลามากมายในแต่ละวัน คิดหาวิธีที่ผมไม่เคยคิดออกว่าทำยังไงจะรวย

นอนดึกทำไม?...

ผมประเมินตัวเองตลอดเวลา แล้วก็พบว่า ผมไม่ดีพอ

นอนดึกทำไม?...

ผมว่าคนที่มันจะรวยเนี่ย มันต้องมีดีพอที่จะรวยนะ มันถึงจะไปถึงจุดนั้นได้

นอนดึกทำไม?...

ผมรู้ตัวเสมอว่าผมไม่เก่ง ไม่ฉลาด ขนาดที่จะหาโอกาสให้ตัวเองได้เสมอ

เออ

แล้วเอ็งจะ

นอนดึกทำไม?...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,

ไม่มีความคิดเห็น:

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...