วันอังคาร, พฤศจิกายน 06, 2550

แบรนด์ดังกับน้ำดื่ม...

ไปกินข้าวร้าน S&P มา ก็เลยได้รู้ว่าตอนนี้เขามีน้ำเปล่ายี่ห้อ เอส แอนด์ พี ด้วย...

ผู้ผลิต ก็คือ S&P เองนี่แหละครับ

.

ผมว่าผมเคยเห็นร้านอาหารบางร้าน ก็ทำน้ำดื่มยี่ห้อตัวเองเหมือนกันนะ

อย่างร้าน 13 เหรียญ มีน้ำเปล่า หรือของฟูจิ ก็มีชาเขียว
โออิชิ ก็เอาชาในร้านมาขายใส่ขวดจนรวยเหมือนกัน

จะเห็นได้ว่า มันเป็นการต่อยอดการค้าน่ะครับ

อย่างชาเขียวโออิชิ ก็คือเขาขายในร้าน มีคนชอบ ขอซื้อกลับ
เขาเลยคิดทำใส่ขวดขาย ขายไปขายมา ดันขายดีจนแจกฝาละล้านได้นั่น...

หรืออย่างน้ำเปล่านี่เห็นง่ายๆ เลย คือการเพิ่มมูลค่าให้เครื่องกรองน้ำ
เพราะทำธุรกิจอาหาร ต้องใช้เครื่องกรองน้ำอยู่แล้ว

และไอ้เครื่องกรองน้ำเนี่ย เครื่องใหญ่ๆ ไม่ใช่ถูกๆ
ว่ากันที่หลักแสนหลักล้าน ไหนจะค่าบำรุงรักษาอีกเพียบ

ดังนั้น อยู่เฉยๆ ทำไมให้เกะกะลูกตา
จงผลิตน้ำเปล่าใส่ขวดขายซะดีกว่า...

รูปแบบนี้เห็นได้กับพวกโค้ก เป็บซี่ และสารพัดเบียร์ในไทยอีกเช่นกัน

แถมสำหรับอุตสาหกรรมน้ำเมา
ยังได้ถือโอการขายเหล้าพ่วงเบียร์ พ่วงโซดา พ่วงน้ำเปล่า อีกต่างหาก

ดีนะไม่ทำน้ำแข็งหลอดขายอีกอย่าง
ถ้าทำก็คงได้บังคับขายพ่วงกันครบเซ็ต ทั้งกระติก ทั้งแก้ว ทั้งจาน ฯลฯ

แถมน้ำเปล่า โฆษณาไม่โดน Ban เสียด้วยสินะ....

ว่าไปว่ามา น้ำเปล่า ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะนี่...

Technorati Tags: , , , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น

อายุขัยของมนุษย์ในบริบทสมมุติ: 40 ปีถึง 100,000 ปี

การเพิ่มหรือลดอายุขัยของมนุษย์ส่งผลต่อทุกแง่มุมของชีวิต ตั้งแต่ความคิดส่วนบุคคลไปจนถึงวิวัฒนาการของสังคม วัฒนธรรม และเทคโนโลยี ต่อไปนี้คือภา...