วันพฤหัสบดี, พฤศจิกายน 22, 2550

อ่านจบแล้ว... สุขสันต์ หรรษา กับคุณสามีฝรั่ง...

อ่านจบไปแล้วครับ หนังสือที่เพื่อนผมเขียน

แบบว่า ต้องควักเงินซื้อเองด้วยนะเนี่ย ไม่มีสปอนเซอร์แต่อย่างใด
ดังนั้น ขอพูดแบบคนเสียเงินอ่าน

ถามว่าคุ้มมั๊ย พูดยากครับ อันนี้มันแล้วแต่ความชอบ
แต่ความเห็นของผม กับราคา 185 บาท ถือว่าไม่แพงครับ...

ว่ากันตามเนื้อผ้า สำนวนการเขียนถือว่าใช้ได้
แต่ลีลายังไม่คงเส้นคงวานัก บางช่วงสนุก บางช่วงน่าเบื่อ แต่รวมๆสนุก

ถามว่าได้อะไรมากกว่าความสนุกหรือไม่ ได้ครับ...

ผมได้เห็นมุมที่ผมไม่เคยเห็น ได้คิดในมุมที่ไม่เคยคิด

โดยเฉพาะคำว่า "เมียฝรั่ง" ที่ผมเองก็เคยมีอคติ
แต่หลังอ่านจบ บอกเลยว่า ผมใจกว้างขึ้นเยอะ

รวมถึงมุมมองในชีวิตที่ผมคงไม่มีโอกาสได้เข้าไปยืนอีกด้วย

.

สำหรับหนังสืออ่านสนุก อาจจะไม่ได้คะแนนเต็ม

สำหรับหนังสือเขียนดี อาจจะคะแนนราวๆค่อน

แต่คะแนนที่มันช่วยเปิดมุมมืด ลดความใจแคบของผม

คะแนนอยู่ในใจผมแล้วครับ...

Technorati Tags: , , , , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น