วันอาทิตย์, สิงหาคม 12, 2550

วันแม่เที่ยวห้าง... [photo]

แหม... วันแม่ เราก็หนีเที่ยวห้างสิครับ...

ไม่ได้ตั้งใจว่าจะหนีเที่ยววันแม่หรอกครับ
แต่ว่ามันตรงกับวันอาทิตย์ วันที่ผมก็ไปไหนต่อไหนของผมอยู่แล้ว...

วันนี้ที่ห้าง มีแต่คนพาแม่มาเที่ยว
มากันเป็นครอบครัวก็มี พ่อแม่คุณยาย และลูกๆอีก 5... -_-"

โอ้ว... ขยันปั๊มมาก ลูกตัวไล่ๆกันหมดเลย
เลี้ยงลูก 5 คนรวดแบบนี้ ประสาทกินแน่ๆครับ...

จริงๆ ผมอยากจะเห็นครอบครัวมาเที่ยวพร้อมกัน
ลูกหลาน พาพ่อแม่ ปู่ย่าตายาย มาเที่ยวพร้อมหน้าแบบนี้กันบ่อยๆจังครับ

ยังไงคนแก่ก็ยังมีหัวใจ ยังอยากจะไปไหนมาไหน
อยากจะมีส่วนร่วมกับครอบครัวบ้าง...

ออกมารอรถเมล์กลับ...



คนเยอะดีจริงๆ... เรียกว่าเยอะผิดปกติคงได้มั๊ง...

แต่วันนี้ ผมถ่ายภาพปาฏิหาริย์ได้ครับ...



นั่น... ถ่ายในรถเมล์ แต่ติดจตุคามซะงั้น...

ลอยเด่น เห็นเป็นองค์
ไม่ต้องจินตนาการ ไม่ต้องเดา

เห็นกันจะๆ...

นี่สิ ปาฏิหาริย์ภาพถ่ายติดจตุคามของแท้...


Technorati Tags: , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น