วันอังคาร, สิงหาคม 07, 2550

จะทำอะไรหนูคะ... [photo]



ขอตั้งชื่อภาพว่า "จะทำอะไรหนูคะ..."

555 แอบถ่ายตอนมานอนเบียด ฮาดี....

.

หลายๆครั้งที่ผมมองเข้าไปในตาของหมาทั้งหลาย
แล้วรู้สึกเหมือนมีใครซักคนอยู่ในนั้น

คนที่อยากจะพูด อยากจะบอกอะไรเราซักอย่าง
เพียงแต่เขาไม่รู้วิธี ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงให้เราเข้าใจ

ผมอยากคุยกับสัตว์ต่างๆ รวมถึงต้นไม้ได้จริงๆนะ

ผมอยากรู้ว่าหมาน้อยที่วิ่งผ่านมา
จะมีเรื่องน่าสนุกระหว่างทางวิ่งเล่นแค่ไหน มาเล่าให้ฟัง

ผมอยากรู้ว่า ต้นไม้ใหญ่ ที่อยู่มาสามร้อยปี
จะมีเรื่องราวมากมายแค่ไหน มาสอนมนุษย์ตัวเล็กๆอย่างผม...

กำแพงแห่งกายเนื้อนี้หนอ ทำให้เราทั้งหลายแตกต่างกัน

ผมอยากจะทลายกำแพงนี้เหลือเกิน...



Technorati Tags: , , , , , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น