วันพุธ, สิงหาคม 08, 2550

สาระแน : ชิน G-Jr และเพลง ฉันโกหกเมีย... [video]

รายการสาระแน แขกรับเชิญ ชิน G-Jr (Chin)
วันที่ 7/8/2550

.

เทปนี้เป็นเทปที่เรียกได้ว่าสาระแนจับทางถูกอีกครั้ง
หลังจากหลงทางทำรายการไม่ฮามาหลายเดือน

เทปนี้ สาระแนพาตัวเองกลับไปสู่มุกคลาสิค
ลงทุนหน่อยแบบสมัยก่อน

ผมดูแล้วมีความสุข และขำไปกับรายการจริงๆ
เพราะไม่มีแนวหยาบคาย ไม่ค่อยปล่อยมุกฝืด
และก็ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนโดยไม่จำเป็น

เอาว่า เทปนี้ สาระแนได้ใจผมครับ...

.

ของแถม... ผลพวงจากปาฏิหาริย์ฉันโกหกเมีย...

ไม่น่าเชื่อครับว่าการอัพ MV ฉันโกหกเมีย เมื่อคืน
MV ฉันโกหกเมีย by สาระแน... [video]

จะทำให้ยอดผู้ชมของ blog ผม พุ่งยิ่งกว่าครั้งไหนๆ...

ดูจากกราฟได้...

มีคนเข้ามาดูที่ http://kohsija.exteen.com พร้อมๆกันถึง 35 คน...

เรียกว่ามากอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ประวัติศาสตร์แท้ๆ....

และยอดผู้ชมล่ะ...

ที่นี่ กราฟพุ่งเห็นๆ...

หมดคืนนี้ อาจจะขึ้นเป็นสองเท่าก็ได้

และแม้แต่ blog สาขาสองของผม
http://kohcafe.blogspot.com/
ก็ยังได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นกัน...

จะเห็นได้ว่า พุ่งไป 7 เท่าแล้ว... o_O"

เริ่มจากคืนวันที่ 4 สิงหาคม ผมโพสต์เพลงลูกแม่ใหญ่อรลักปีโป้ เข้าไป
คนก็เริ่มเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

แต่อะไรก็สู้ปาฏิหาริย์ฉันโกหกเมียไม่ได้
ดังจะเป็นได้จากวันที่ 7 -8 ยอดพุ่งเกินหยุดยั้ง...

แสดงให้เห็นว่า ของเขาดีจริง
ผมเลยได้รับอานิสงค์ไปด้วยนั่นเอง

ทั้งหมดทั้งมวล ก็สรุปลงด้วยประกาลฉะนี้

ขอบคุณที่ติดตามอ่าน...

.

เพิ่มเติม New High ตอน 20:30




tag: , , , , , , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น