วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 30, 2550

ละอ่อน... ได้หรือเปล่า...

วันนี้ฟังวิทยุคลื่น 93 เปิดเพลงนี้ขึ้นมา

ทำให้นึกถึงช่วงวัยรุ่นตอนต้นขึ้นมาเลย...

.

ได้หรือเปล่า
Artist : ละอ่อน

Intro: F Am Cm C Bb C

F Am F Bb C
รักเป็นเช่นไร บางครั้งทำไมมีคำร่ำลา

F Am F Bb C
ก็ยังไม่เข้าใจ ฉันเห็นบางคนยังเสียน้ำตา

Bb C A Dm C
ไม่อยาก..จะพบเจอเรื่องราวเหมือนอย่างนั้น

Bb Gm C
อยากมีคำยืนยันได้ไหม โว้..โว....

F Am Dm C
* ถ้าฉันจะรัก..ถ้าฉันจะฝากใจ

Bb C
เธอเองต้องสัญญามาก่อน

F Am Dm C
ว่าเธอจะรัก มั่นคงและแน่นอน

Bb C F
ไม่คิดที่จะทิ้งไป (ได้หรือเปล่า..)

F Am F Bb C
อาจดูว่าง่ายไป ที่ฉันต้องการแค่คำพูดจา

F Am F Bb C
แต่ฉันจะมั่นใจ โฮ้...ถ้าเป็นคำที่เธอพูดมา

Bb C A Dm C
ไม่อยาก....ให้รักเราเป็นเพียงแค่ความฝัน

Bb Gm C
หากเธอจะยืนยัน ได้ไหม....โฮ้...โว

(ซ้ำ *)

Bb Am
อยากขอเพียงถ้อยคำ ที่จริงใจ

Bb C
จะนานสักเท่าไร ก้ยังคงจะรัก..เธอ

Solo: F Am Dm C Bb C ( 2 Times ) C



(ซ้ำ *, *)



Solo: F Am Dm C Bb C F




อาโน...

ถ้าจำไม่ผิด นี่คือวงละอ่อน ที่กลายร่างเป็น BodySlam ใช่มั๊ยครับ
เปลี่ยนแนวไปเยอะเลยนะนี่...

จำได้แต่ว่า เป็นแชมป์ Hotwave Music Award ครั้งแรก เท่านั้นแหละ...

เฮ้อ... แก่แล้วเรา...


Technorati Tags: , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น