วันพุธ, มิถุนายน 17, 2552

ครีมเทียมถูกๆ ก็ ok…

อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนปากไม่มีวาสนากินของแพง
เลยไม่ค่อยจะโปรดปรานกาแฟสดที่ใส่นมสดกลิ่นแรงๆ นัก

ผมว่าพวกนมสดที่เขานิยมเอามาใส่กาแฟ มันกลิ่นแรงเกินไป
จนมันทำให้กลิ่นของกาแฟโดนกลบและเละเทะไปหมด

ผมก็เลยชอบกินกาแฟสดกับครีมเทียมมากกว่า

ช่วงนี้ลองซื้อของถูกหน่อยมาลองกิน เป็นครีมเทียมของ Tesco
ไม่แน่ใจว่าเป็นโรงงานผลิตเดียวกับของยี่ห้อไหน

แต่กินแล้วต้องบอกว่าใช้ได้เลย มันกำลังดี กลิ่นไม่มากเกิน
ใส่ในกาแฟสดที่ชงเอง แล้วตามด้วยน้ำผึ้งสักสองช้อนโต๊ะ

แค่นี้ก็ได้กาแฟที่หอมและหวานกลมกล่อมแล้วครับ

ผมว่าผมชอบตัวนี้มากกว่าครีมเทียมยี่ห้อยอดนิยมนั่นอีกนะ…

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,,