วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ซูกิชิ ก็เปลี่ยนไป... [photo]

เมื่อวานไปกินข้าวเที่ยงที่เซ็นทรัล บางนา ร้านซูกิชิ แบบสิ้นคิด
สั่งกินชุดซูชิพิเศษ ที่เคยกิน แบบไม่คาดหวังอะไร

พักหลังผมกินร้านซูกิชิ บ่อยกว่าร้านอื่นๆ เพราะรู้สึกว่าโดยรวมมันโอเค

และที่ผมรู้สึกได้แน่ๆ อีกอย่างเลยก็คือ
พักหลังๆ ปริมาณอาหารที่ได้ จะน้อยลง หรือลดความเข้มข้นลง

ข้าวที่ใช้ ก็ไม่หอมเหมือนเคย ซุปก็จางลง
ดีแต่ว่าวัตถุดิบ กับส่วนประกอบอื่นๆ ยังอยู่ในระดับปกติ

เป็นมื้อที่ผมรู้สึกได้ถึงความ "ไม่คุ้ม" ของการกินอาหาร

สงสัยว่า ภาวะเช่นนี้ ไปกิน food court ธรรมดาจะรุ่งกว่า

ข้าวยาก หมากแพง กันแล้วหนอเรา...

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,,,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น

15 ตัวอย่างการตลาดที่ผิดพลาดของแบรนด์ใหญ่

1. Hoover: โปรโมชั่น "บินฟรี" ที่ล้มเหลว (1992) ที่มา: Hoover ต้องการกระตุ้นยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตกต่ำในยุโรป จึงเสนอโปรโมชั่น ...