วันศุกร์, มิถุนายน 20, 2551

เบื่อสุด พวกไม่รักษาของ...

ผมเป็นคนหวงของ...

หวงแบบหมาหวงก้างนั่นแหละ

...

ปัญหาคือ ผมเป็นพวกรักษาของมาก
ใช้ของแต่ละอย่าง เหมือนไม่เคยใช้

อ้อ... ยกเว้นของที่ต้องพกติดตัวใช้บ่อยๆ
อย่างกล้อง มือถือ ฯลฯ เน่าหมด

ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยนิยมให้ใครยืมของของผมไปใช้

เพราะเชื่อ และค่อนข้างแน่ใจว่า ไม่มีใครรักของๆ เราเท่าตัวเราเอง

พ่อแม่ยังรักลูกตัวเองมากว่าลูกคนอื่น
ประสาอะไรกับของที่เราซื้อมาเอง จะไม่รักกว่าของคนอื่นได้ยังไง

ดังนั้น...

ผมจึงเกลียดพวกที่ยืมของเขาไปแล้วไม่รักษาที่สุด

ประเภทเอาไปใช้แล้วคิดว่าไม่ใช่ของกู ใช้ตามสบาย
จะทำให้เละเทะยังไงก็ได้ ถึงเวลาคืน ขอโทษซะก็จบ...

อีพวกเวรเอ๊ย...

วันนี้เจอกับตัวอีกแล้ว

ยืมจักรยานไปใช้... ไอ้เราก็เห็นว่าใกล้ๆ ไม่น่ามีปัญหา

กลับมา ไฟหน้าเบี้ยว สายเปลี่ยนเกียร์หลุด เบาะขาด...

ฟัคยู...

เอาไปขับ หรือเอาไปแข่ง x-treme วะนั่น...

เล่นเอามาจอดคืนแล้วหนี ไม่อยู่ให้ดูอาการก่อน
ถ้าเจอต่อหน้าจะได้ฉะถูกหน่อย

จะรอดูซิว่า คนเรามันมีความรับผิดชอบซักแค่ไหน
แก่กว่าด้วยนะเนี่ย หวังว่าคงไม่อยากเจอเด็กถอนหงอกหรอกนะ...

อยากรู้เหมือนกัน ว่าแก่แล้วความรับผิดชอบจะงอกเพิ่มมั่งมั๊ย....

เห็นแก่ตัวที่สุด....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น