วันอังคาร, มิถุนายน 03, 2551

"ไอซ์" บอกภาพบิกินีโชว์ร่องก้น ดูเซ็กซี่ ไม่ได้อนาจาร...

"ไอซ์" บอกภาพบิกินีโชว์ร่องก้น ดูเซ็กซี่ ไม่ได้อนาจาร

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 พฤษภาคม 2551 17:48 น.

"ไอซ์" บอกถ่ายแฟชั่นนิตยสาร "มาร์ส" ผลตอบรับมีทั้งดีและไม่ดี ย้ำไม่ได้ถ่ายเพื่อสร้างกระแสอย่างที่เป็นข่าว พร้อมแจงภาพเกี่ยวบิกินีโชว์ร่องก้นนั้นไม่ได้อนาจารแต่ดูเซ็กซี่ มั่นใจดูดีกว่าผู้หญิงที่ใส่กางเกงเอวต่ำบางคน ก่อนเผยไม่อยากให้คนมองว่าตนเป็น "ดาราขายเต้า"
       หลังจากที่ออกมาสร้างกระแสความฮือฮาด้วยการสลัดผ้าท้าลมร้อนถ่ายแฟชั่นชุดบิกินีสุดสยิวให้กับนิตยสาร "MARS (มาร์ส)" ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนต่างยกให้เธอเป็นสาวเซ็กซี่แห่งปีไปแล้ว แต่ล่าสุดภาพเซ็ตดังกล่าวก็โดนกระแสวิจารณ์อย่างมากว่าดูไม่เหมาะสม เนื่องจากภาพที่ออกมาดู "เซ็กซี่-โป๊-ดูเชิญชวน" มากเกินไป
ล่า สุดมีโอกาสเจอสาวไอซ์ที่งาน "ทุเรียนนนท์ 2551" ที่เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ เมื่อวานนี้ เธอเลยเปิดใจถึงกระแสวิจารณ์ต่อภาพแฟชั่นสุดสยิวครั้งนี้ โดยยอมรับว่าภาพออกมาแรงแต่ก็สวย เป็นปกติของภาพแฟชั่น

       "ยอมรับว่าภาพที่ออกมาค่อนข้างแรง แต่บางคนก็มองว่าไอซ์ถ่ายออกมาแล้วสวยนะ คือทุกคนบอกว่าไม่แรงเพราะมันถือเป็นปกติของภาพแฟชั่น แต่ไอซ์ยอมรับว่ามันแรงไปบางภาพ แต่บางภาพที่สวยก็มี คือไอซ์กับทีมงานเราจะคุยกันตลอดว่าจะทำท่าอย่างไร แบบไหนเลยไม่น่าจะออกมาดูดี ดูสวยที่สุด"
       "ไอซ์ไม่ได้ฟังอะไรมากจากเสียงรอบข้างที่วิจารณ์ต่างๆ นานาและไอซ์ก็ไม่ได้ชอบที่ใครจะมาชมว่าเรายิ่งโป๊ยิ่งดี ไม่ใช่เลย แต่ถ้ามองโดยรวมไอซ์ก็ถือว่าโอเคนะ เพราะมุมของคนที่มองว่าเราสวยก็ยังมีอยู่ แค่นี้ก็พอ แต่คนที่มองว่ามันแรงหลังจากนี้ไอซ์บอกไว้เลยว่าจะดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้"
       "คือที่ถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ไปไอซ์ไม่อยากให้ทุกคนมองว่าไอซ์พลาดนะ เพราะไอซ์ไม่ได้ถูกหลอกหรือถ่ายแล้วจะต้องไปมีปัญหากับใคร ไอซ์คิดว่างานที่ไอซ์ทำไป มันเป็นเพราะไอซ์อยากทำทุกอย่าง แต่มันแค่เป็นประสบการณ์ว่าต่อไปเราจะต้องดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้เท่านั้น เอง ถือว่าได้บทเรียนเพิ่มขึ้นในอนาคต "
เผย ตัดสินใจไม่นานกับการรับงานถ่ายแฟชั่นเซ็ตดังกล่าว เหตุมั่นใจในหัวหนังสือและฝีมือช่างภาพที่ร่วมงานด้วย แต่ยอมรับว่าภาพเซ็ตดังกล่าวค่อนข้างแรงที่สุดในชีวิต..."ไอซ์ตัดสินใจไม่นานนะคะ พอหนังสือติดต่อมาไอซ์ก็ตกลงเลย แต่ยอมรับว่าเซ็ตนี้ค่อนข้างแรงที่สุดกว่าที่เคยถ่ายมา"
เมื่อ ผู้สื่อข่าวถามถึงหนึ่งในภาพของแฟชั่นเซ็ตดังกล่าว ซึ่งเป็นภาพที่สาวไอซ์ดึงกางเกงในบิกินีลงจนเห็นร่องก้นนั้น นักแสดงสาวชี้แจงว่าจะเหมาะสมหรือไม่ตนแล้วแต่คนจะวิจารณ์ ส่วนตนมองว่าผู้หญิงใส่กางเกงเอวต่ำน่าเกลียดกว่าตนก็มี

       "สำหรับคนที่หาว่าไอซ์ถ่ายแบบนี้ไม่เหมาะสมนั้น ไอซ์ว่าตรงนี้มันเป็นเรื่องที่ไอซ์คิดว่าแล้วแต่คนจะมองนะ เพราะเราคงไปห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่สำหรับไอซ์มองว่ามันก็คือภาพถ่ายจากทะเล"
       "ส่วนภาพที่ดึงกางกางบิกินีลงนั้นไอซ์คิดว่ามันมองเป็นสองแง่สองง่าม นะ สำหรับไอซ์มองว่าน่ารัก แต่ใครจะมองว่าแรงก็ได้ ไอซ์คิดว่าแฟชั่นมันไม่มีถูกไม่มีผิดอยู่แล้ว ไอซ์ว่ามันอาจจะดูดีกว่าผู้หญิงที่ใส่กางเกงเอวต่ำบางคนที่ใส่มาเดินตามถนน ด้วยซ้ำ"
       "ซึ่งที่ไอซ์ถ่ายนั้นหน้าไอซ์ก็ไม่ได้หันมาแบบสีหน้าเชิญชวนด้วย ไอซ์ทำหน้าแบบดึงเล่นแล้วหันมายิ้มธรรมดา ไอซ์ไม่ได้มองว่าอนาจาร ไอซ์มองว่ามันถูกกาลเทศะแล้วที่ถ่ายแบบนี้"
ต่อ ข้อถามว่าหลายคนมองว่าที่ไอซ์ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่เซ็ตนี้ เพราะหวังเรียกเรตติ้งให้ตัวเอง เนื่องจากกระแสละครเริ่มตก นักแสดงสาวเผยว่า...
       "ไม่เกี่ยวกันเลย ไอซ์ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยกับคำพูดพวกนี้ เพราะว่ากระแสละครเรื่องสงครามนางฟ้ายังไม่ตกเลย ไปไหนทุกคนยังพูดถึงอยู่ตลอด แล้วตอนนี้ไอซ์ก็มีละครอีก 3 เรื่อง ดังนั้นไอซ์ไม่จำเป็นที่จะต้องมาเรียกกระแสอะไรตอนนี้ "
เผยไม่สนหากใครจะมองว่าเป็น "ดาราขายเต้า" ย้ำมีความสามารถพอไม่จำเป็นต้องทำเรื่องน่าเกลียด...
       "ไอซ์ไม่สนหรอกนะว่าใครจะมองว่าเราขายเต้า เพราะอย่างงานละครไอซ์ก็ไม่ได้เอาเต้ามาขายนะ ไอซ์คิดว่าทุกอย่างมันเป็นงานของไอซ์นะ ทุกอย่างมันคืองานของไอซ์ ไอซ์ไม่ได้ใช่เต้าขายทุกงานนะค่ะ"
ภาพแฟชั่นสุดเซ็กซี่ "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" จากนิตยสาร "MARS มาร์ส"

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9510000063071

...

"ไอซ์เปล่าแรงนะฮะ ทำไมใส่ร้ายไอซ์ ฮาๆๆๆ...."

มุกควายมากครับ... และผมก็ไม่เคยอยากเห็นไอซ์นี้โชว์ร่องก้นด้วย...

...

ภาพจริง ดูได้ตาม link ในข่าว หรือสำรองตามนี้ครับ

ไอซ์ อภิษฎา Crush on ICE จาก MARS

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A6611617/A6611617.html

http://iake.click2creation.com/?p=80

...

ภาพออกมาตั้งครึ่งเดือนกว่าได้แล้ว เพิ่งมาเป็นข่าว อะไรกันหนอ

แต่จากความทรงจำ ผมว่า คุณไอซ์ อภิษฎา เป็นดาราที่หน้าตากับหุ่นดีมากคนหนึ่งครับ
เวลาถ่ายภาพออกมาจะดูดีในแบบชวนมองทีเดียว

ถ้าวิจารณ์ว่าชุดนี้แรง ผมว่าชุดปีก่อนกับเปรียว แรงกว่าอีก

เพราะไม่มีผ้าซักชิ้น... ดูเอา

http://www.globalfashionreport.com/?l=th&a=7147

...

อุแหม่ แม่เจ้า...

ถ้าผมบอกไม่ชอบ ผมก็โกหกตัวเองแล้วล่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น