วันพุธ, กุมภาพันธ์ 27, 2551

สัมภาษณ์เฮียร์... [video]

จากข่าว นักข่าวปากน้ำโดนทำร้ายต่อหน้าตำรวจ... [news]

เรืองมันยาว จนต้องยกมาเป็นอีก entry

เริ่มจากรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ วันนี้(27/2/2551)
สัมภาษณ์กลุ่มพนักงานดับเพลิงเทศบาลตำบลบางเมือง

รวมถึง ส.อ.xx xxx อายุ 42 ปี
ตำแหน่ง รักษาการณ์หัวหน้างานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย
เทศบาลตำบลบางเมือง เจ้าของประโยค “มาเกี่ยว อะไร “
พร้อมทั้งพูดว่า มึงเป็นนักข่าวกูไม่กลัวมึงหรอก“

ยกมาให้ดูเพราะผมเคยมีอดูดอันหวานชื่นกับคนๆนี้มาก่อน...

จำเรื่องเก่าได้ไหมครับ...

เหตุไฟฟ้าดับ นานที่สุดในชีวิต...

คนนี้แหละ ที่รับตำแหน่งทั้ง
1. ตำแหน่งทางราชการ
2. เจ้าของบริษัทรับเหมาทำถนน
3. ลูกเขยนายกเทศมนตรี

พอเห็นภาพไหมครับ ว่าทำไมผมไม่ได้รับเงินชดเชยแม้แต่บาทเดียว...

.

และก็อีกเรื่องเก่า...

สมุทรปราการบ้านหนู ดังอีกแล้ว... [news]

ซึ่งสุดท้าย ผู้หญิงที่เกือบโดนข่มขืน
กับพ่อแม่ที่ปกป้องลูกจนเกือบถูกยกพวกพังบ้าน

ก็ต้องยอมความ... ไม่ได้รับอะไรเลยเช่นกัน นอกจากความช้ำใจ...

.

ถ้าคุณความจำไม่สั้น ไม่เป็นอัลไซเมอร์

เรื่องทั้งหมด เกิดจากคนกลุ่มเดียวกันนะครับ

แต่ทุกวันนี้ คนทั้งหมดก็ยังอยู่สบายดี
ชูคอกินเงินเดือนภาษีของพวกเราอย่างสบายอกสบายใจ...

นี่แหละครับ ทำให้ผมตั้งความหวังไว้เสมอว่า...

ผมอยากจะย้ายไปจากเทศบาลเฮียร์ๆนี่
ย้ายออกไปจากจังหวัดเฮียร์ๆนี่

และถ้าไม่พ้น ผมก็อาจจะย้ายออกไปจากประเทศที่เต็มไปด้วยคนเฮียร์ๆนี่...

ผมเริ่มเข้าใจขึ้นทุกที ว่าทำไมคนไทยที่มีโอกาส
ถึงอยากจะไปอยู่เมืองนอกนัก...

ผมเห็นตัวเองต่อแถวอยู่หลังๆแล้ว...

ปล. เชื่อผมเถอะ รายการนี้ผลออกมา "ยอมความ"
ยื้อไปก็ไม่ได้อะไรหรอก คนมันเฮียร์...

ปฮ. ยืมคำว่าเฮียร์มาจาก http://ninkungz.exteen.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น