วันพุธ, กุมภาพันธ์ 13, 2551

ซีรี่ส์ Heroes แนะนำให้หามาดู...

ตอนนี้กำลังติดซีรี่ส์ฝรั่งเรื่อง Heroes ครับ...

มันไม่ใช่สนุกธรรมดา มันเป็นระดับ Ancester Fun
หรือแปลเป็นไทยว่า "โค_ร บิดา โค_ร มารดา สนุก" เลยล่ะคุณเอ๋ย...

ข้อมูลแบบละเอียดดูได้ที่ wikipedia

.

ฮีโร่ส์ (Heroes) เป็นทีวี ซีรีส์อเมริกัน ซึ่งกำกับโดย ทิม คริง เริ่มออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2549 ทางช่อง NBC ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งกล่าวถึงกลุ่มคนที่มีพลังความสามารถพิเศษเหนือคนอื่น และการใช้พลังนั้นๆ ในชีวิตประจำวันของพวกเขา โดยมีกลุ่มคนที่ใช้ชื่อว่า The company ตามหาทุกคนที่มีความสามารถพิเศษ เพื่อศึกษาการใช้พลังความสามารถต่างๆ

ในภาคแรกของฮีโรส์สามารถดึงผู้ชมได้ถึง 14.3 ล้านคน ในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังสามารถครองอันดับเรตติ้งสูงสุดในรอบ 5 ปีของละครดราม่า ทางช่อง NBC ในภาคแรกนั้นมีทั้งหมด 24 ตอน ด้วยกัน

ภาค 2 ของฮีโร่ส์ เริ่มฉายเมื่อวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2550 แต่ฉายเพียงแค่ 11 ตอนเท่านั้น เนื่องจากนักเขียนบทเกิดประท้วงขึ้นมา

Heroes (TV series)

ฮีโร่ส์ (รายการโทรทัศน์)

.

พูดโดยย่อๆ คือ เป็นเรื่องของกลุ่มคนที่ค้นพบว่าตัวเองมีพลังพิเศษ
และถูกพามาเจอกันโดยโชคชะตา เพื่อภารกิจบางอย่าง...

มีวิธีเล่าเรื่องน่าสนใจดี
สนุกตื่นเต้น ถูกใจผมมาก...

.

แล้วเมื่อไหร่พวกคนเขียนบทที่อเมริกาจะเลิกประท้วงเนี่ย
อะไรก็จะเอาส่วนแบ่ง... ตายซะ

อีกหน่อย ผมจะอ้างมั่งว่ารายได้คุณมาจากผม
เพราะผมซื้อหนังคุณมาดู ผมจะเอาส่วนแบ่ง

ประท้วงไม่ซื้อแม่มเลย...

.

ผมดูแล้วเหมือนได้เจอพวกเดียวกันยังไงไม่รู้
เพราะผมเองก็เป็นพวกที่เชื่ออยู่ลึกๆ ว่าผมเองก็มีอะไรพิเศษ
เพียงแต่อาจจะไม่พิเศษขนาดบินได้ อ่านใจคนได้ แบบในหนังนี่

หรือมันอาจจะเป็นแค่การเติมเต็มความฝันของผม

ก็เพียงพอแล้วนี่สำหรับหน้าที่ของมัน...

.

อาจจะเชยไปหน่อยสำหรับคนที่ได้ดูมาตลอด
แต่สำหรับผมเพิ่งจะได้ดูครับ เพราะไม่ได้ติด UBC Platinum

และก็ DVD Season 1 ก็เพิ่งจะออกขาย ชุดละตั้งพันสอง

แต่อย่างว่า... วิชาขอมขะแมร์ก็มีอยู่ หาๆดูก็เจอ...

.

แนะนำครับ กรุณาหามาชม... สนุกจริง

แท็กของ Technorati: {กลุ่มแท็ก},,,,,,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น