วันอาทิตย์, กุมภาพันธ์ 24, 2551

ชรินทร์ ณ เสรีเซ็นเตอร์... [photo]

วันนี้ไปแก่แร่ดที่เสรีเซ็นเตอร์

ไปเจองานคอนเสิร์ตของ ชรินทร์ นันทนาคร

นึกว่าจะมั่ว ก็ทำดีนะครับ มีผังที่นั่งเรียบร้อยเหมือนงานใหญ่ๆเลย
ราคาที่นั่งละ 200 บาทขาดตัว...

ที่นั่งๆนั่นน่ะ รุ่นพ่อรุ่นแม่ผมทั้งนั้น...
มิน่า วันนี้เดินไปไหนเจอแต่คนถือไม้เท้า... ^_^"

แต่ด้วยสภาพห้าง ต่อให้ไม่จ่ายบัตร ก็ดูได้
ยืนข้างหลังบ้าง เกาะอยู่ชั้นบนบ้าง เต็มไปหมด

แต่ถ้าให้พูดความเห็นส่วนตัวนะครับ
ผมว่าเฉยๆครับ ร้องเหมือนญาติผู้ใหญ่ผมตามงานแต่งงานเลย

ผมว่ามันหวานมันนุ่มได้มากกว่านี้
สงสัยบัตรถูก เสียงเลยไม่ค่อยใส...

.

วันนี้ไปซื้อของมาด้วย ไว้ผมจะมาบอกครับ ว่าได้อะไรมา...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น